0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) mang lại tiện nghi cho bạn

Ngày Đăng: 14:05 02/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) đã từ lâu trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, và không thiếu lý do để thấy rằng nó luôn là một sản phẩm đáng xem xét. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm của tủ lạnh này và cách nó mang lại tiện nghi cho bạn.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter:

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) mang lại tiện nghi cho bạn

Tủ lạnh Toshiba GR-RB385WE-PMV(30) được trang bị công nghệ Origin Inverter thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn có lợi cho môi trường. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm ồn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Nhờ vào công nghệ này người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới tiện dụng:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB385WE-PMV(30)-BS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không cần khom người khi cất và lấy thực phẩm từ ngăn mát, hạn chế đau lưng.Thiết kế 2 cánh giúp dễ dàng tổ chức và tiếp cận thực phẩm.

Với dung tích lớn, tủ lạnh này cho phép bạn lưu trữ nhiều thực phẩm và đồ uống mà không gặp khó khăn gì. Với dung tích như thế, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có thành viên khoảng 3 người hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng ít có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm.

Ngăn Origin Fresh linh hoạt:

Khi cài đặt nhiệt độ ngăn mát của tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) là 2ºC, ngăn Origin Fresh phía dưới có thể dùng để trữ thịt cá 1 đến 2 ngày không cần rã đông. Khi chọn nhiệt độ ngăn mát trên 2ºC, ngăn này sẽ thành ngăn rau củ giúp bảo quản rau củ tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow:

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) mang lại tiện nghi cho bạn

Tủ lạnh Toshiba 294 lít GR-RB385WE-PMV(30)-BS sở hữu công nghệ Multi Air Flow mang luồng khí lạnh đa chiều nhẹ nhàng tỏa đều đến mọi ngóc ngách tủ giúp giữ cho nhiệt độ tủ luôn đồng đều và ổn định.

Công nghệ khử mùi Pure Bio:

Bộ lọc PureBio trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB385WE-PMV(30)-BS có khả năng khử mùi, diệt khuẩn cho tủ lạnh mang đến không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, tủ lạnh còn có hộp đá di động có thể để bất kỳ vị trí nào giúp làm đá dễ dàng và chống tràn.

Chất lượng và độ bền:

Toshiba là một thương hiệu uy tín với lịch sử lâu đời trong ngành điện tử. Sản phẩm của thương hiệu Toshiba thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Ngoài ra, tủ lạnh GR-RB385WE-PMV(30) còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc trong thời gian sử dụng.

Tiện ích cho cuộc sống hàng ngày:

Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) mang lại tiện nghi cho bạn

Cuối cùng, tủ lạnh Inverter GR-RB385WE-PMV(30) còn được thiết kế với những tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của bạn giúp bạn có một sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm như là:

Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng: Giúp người dùng có thể lấy nước mát lạnh ngay lập tức từ bên ngoài tủ mà không cần mở tủ, hạn chế thất thoát hơi lạnh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Điều khiển cảm ứng ngoài tùy chỉnh 2 ngăn: Có thể tùy chỉnh nhiệt độ chính xác của 2 năng tùy nhu cầu thực tế của người dùng. Bạn có thể ùy tùy chình nhiệt độ ngăn mát từ +2 độ C đến +8 độ C và ngăn đông từ -16 độ C đến -24 độ C

Qua đó, chúng ta có thể thấy được tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-RB385WE-PMV(30) được trang bị những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh mang lại rất nhiều những ưu điểm đến cho gia đình như khả năng tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh chóng và những tính năng mang đến những lợi ích khác nhau cho người dùng. Nếu bạn đang tính đến việc mua sắm một chiếc tủ lạnh thông minh cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ sản phẩm hiện đại này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook