0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Ngày Đăng: 20:17 16/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR600-U3 là giải pháp an toàn mang lại cho người sử dụng nguồn nước an toàn và tinh khiết tốt cho sức khỏe. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Ưu điểm của máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 161mm, không bình chứa, tiết kiệm tối đa diện tích xếp đặt, tối ưu hóa không gian nội thất căn bếp gia đình. Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế, máy lọc nước AO Smith tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phòng bếp hiện đại.

Ngoài ra, nguồn nước lọc từ máy bạn có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Phù hợp với mọi không gian.

Kết hợp hệ thống 5 lõi lọc vượt trội

Nguồn nước có ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể con người. Máy lọc nước 5 lõi lọc với hệ thống lọc mang lại nguồn nước an toàn uống được trực tiếp. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và các tạp chất kim loại nặng mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoải ra, máy lọc nước còn giúp trung hòa axit trong cơ thể, cân bằng pH cho cơ thể khỏe mạnh hơn và giữ được mùi vị và độ ngọt cho nguồn nước

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream loại bỏ kim loại nặng độc hại, tiết kiệm nước

Ưu điểm của máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Nhờ vào công nghệ này giúp tăng 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải, cho tỷ lệ nước thải:nước tinh khiết là 1:1, nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường.

Máy lọc nước RO AO Smith giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại. Đặc biệt với màng lọc RO – Side Stream, A. O. Smith mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Ưu điểm nữa của công nghệ này là chức năng tự sục rửa lõi lọc tự động và cảnh báo lỗi vận hành giúp bạn dễ phát hiện hơn khi máy báo lỗi và đến thời gian thay lõi lọc.

Thiết kế hiện đại thông minh

Ưu điểm của máy lọc nước AO Smith AR600-U3

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều, van điện từ với thiết kế này máy lọc nước AO Smith giá rẻ được lắp đặt bơm hút 2 chiều – van từ nguồn nước được lưu thông ổn định, tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, áp lực nước không đủ, có sự cố về điện, phù hợp với gia đình có bể chứa nước âm 2 – 3 mét hoặc nhà nhiều tầng.

Vòi nước điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc: giúp người dùng chủ động thay lõi lọc đảm bảo các lõi lọc nước hoạt động tốt, mang đến cho gia đình nguồn nước tinh khiết sạch trong.

Màn hình cảm ứng: giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn khi sử dụng.

Tự sục rửa màng lọc RO: nhờ vào chức năng này máy lọc nước RO AO Smith giá rẻ luôn cho cho ra nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe. Giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc.

Để có nguồn nước an toàn và tốt nhất bạn nên lựa chọn máy lọc nước AO Smith AR600-U3. Để hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook