0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi

Ngày Đăng: 16:59 17/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì sao máy hút bụi Hitachi lại được đại đa số người dùng chọn mua? Cúng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của dòng máy hút bụi này để trả lời câu hỏi đó nhé.

1.Thương hiệu uy tín

Nhắc đến những thương hiệu điện tử tốt, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Hitachi – một trong những thương hiệu điện tử – điện gia dụng đến từ Nhật Bản. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện …. Trong số đó không thể không kể đến dòng sản phẩm máy hút bụi.

Máy hút bụi Hitachi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nhật Bản. Hấu hết các bộ phận của máy hút bụi Hitachi luôn được làm từ những chất liệu có cao cấp, chất lượng và độ bền cao.

Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi

2.Ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp hút bụi nhanh, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Công suất lớn

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi hoạt động với công suất mạnh mẽ từ 1600 W trở lên giúp hút bụi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa và giảm hao phí điện năng tối đa cho gia đình.

Sử dụng bộ lọc Hepa tiên tiến

Đa số các sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp với chế độ khử mùi Nano Titanium hiện đại giúp hút sạch đến 99 % bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, lọc khí giúp đem đến cho ngôi nhà bạn không gian sống trong lành, sạch sẽ, tinh khiết hơn.

Ưu điểm của máy hút bụi  Hitachi

Công nghệ hút xoáy Cyclonic

Máy hút bụi còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic, Cyclone giúp xử lý, giảm kích thước hạt bụi, giảm khả năng bụi bám vào bộ lọc hiệu quả.

3.Vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà

Với những chiếc máy hút bụi thông thường, bạn thường lo sợ máy quá vướng víu, không làm sạch được bụi bẩn trong những khu vực nhỏ hẹp, khó tiếp cận? Với máy hút bụi Hitachi sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn đấy.

Máy có dây điện dài đến 5 m, bạn có thể di chuyển máy hút bụi Hitachi đến mọi vị trí trong nhà.

Ưu điểm của máy hút bụi  Hitachi

Linh hoạt với nhiều đầu hút:

+Đầu hút sàn xoay linh hoạt giúp làm sạch sàn nhà, thảm trải sàn dễ dàng.

+Đầu hút khe giúp bạn vệ sinh các đường rãnh, màn treo cửa, bàn phím máy vi tính… tiện lợi.

+Đầu hút có chổi giúp loại bỏ bụi bẩn ở gối, nệm hay những khu vực khó tiếp cận như gầm tủ, giường, bàn dễ dàng.

Một số máy hút bụi của Hitachi còn có chức năng thổi, bạn có thể làm sạch rác, tóc, lá cây hay làm khô đồ dùng bị ẩm, ướt cực nhanh đấy.

4.Thiết kế tiện lợi.

Các sản phẩm của Hitachi được thiết kế với túi hoặc hộp đựng bụi có dung tích lớn, khả năng giữ được nhiều bụi nên người nội trợ hút bụi lâu hơn. Không phải mất thời gian đổ bụi nhiều lần như khi sử dụng các máy hút bụi truyền thống khác.

Hệ thống đèn báo đầy bụi thông báo thời điểm đổ bụi thích hợp, giúp người dùng không phải thường xuyên mở túi chứa bụi ra kiểm tra.

Bảng điều khiển trên tay cầm của máy hút bụi cho phép người dùng điều chỉnh công suất, chức năng của máy dễ dàng mà không cần phải cúi thấp người để điều chỉnh trên bảng điều khiển thiết kế ở thân máy.

Với những ưu điểm trên đến từ thương hiệu uy tín, sản phẩm máy hút bụi Hitachi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay điện máy Thiên Phú để sở hữu cho mình sản phẩm đang hot mùa hè này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook