0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn: Dưới 10 triệu đồng nên chọn mua mẫu điều hòa Toshiba inverter nào tốt?

Ngày Đăng: 15:18 23/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn tìm kiếm chiếc điều hòa Toshiba chất lượng với ngân sách dưới 10 triệu đồng, có rất nhiều sự lựa chọn tốt. Điều hòa inverter là loại máy lạnh phổ biến được nhiều người ưa thích bởi công suất đa dạng dạng, tầm giá vừa phải không quá đắt đỏ. Cùng tham khảo ngay một số model điều hòa Toshiba inverter chất lượng dưới đây để tìm cho mình một chiếc tivi phù hợp.

điều hòa Toshiba

1.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10H4KCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V được thiết kế dạng nguyên khối không vết cắt độc đáo đến từ thương hiệu Toshiba  tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10H4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Toshiba trang bị công nghệ làm lạnh nhanh độc quyền Hi Power tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H10H4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

làm lạnh nhanh

2.Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V

Model điều hòa Toshiba thứ 2 chúng tôi muốn đưa đến cho bạn là RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V với điểm nhấn là công suất lớn đến 18000Btu phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng duói 35m2, cho phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay phòng ngủ rộng,…

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng với tiêu thụ năng lượng giảm 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

 Trang bị máy nén với công nghệ Hybrid inverter với 2 module PAM và PWM giúp đẩy mạnh công suất giúp làm lạnh nhanh và đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định, từ đó mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối đa.

Cùng với đó, chế độ ECO trên điều hòa Toshiba 18000btu RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V giúp tiết kiệm điện năng lên đến 25%, đồng thời giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường.

tiết kiệm điện

Ngoài ra, hệ thống lọc khí cao cấp cũng được Toshiba chú trọng, đảm bảo mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe

3.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Cuối cùng không thể bỏ qua model điều hòa vừa mới ra mắt năm 2023 với nhiều tính năng công nghệ mới, hấp dẫn và mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng thời đại mới của người dùng.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Trang bị hệ thống lọc khí cao cấp như Tinh lọc không khí Ultra Fresh có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Bộ lọc chống nấm mốc được trang bị trực tiếp trên dàn lạnh giúp  lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành

Hơn nữa, Toshiba đặc biệt trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền bởi Lá nhôm Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

làm sạch không khí

Với ba mẫu điều hòa này, bạn có thể lựa chọn dựa trên công suất điều hòa phù hợp, chất lượng làm lạnh, lọc không khí và tích hợp các tiện ích thông minh. Điều quan trọng là chúng đều nằm trong ngân sách dưới 10 triệu đồng, đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt cho tiền bạc của mình khi chọn mua một sản phẩm điều hòa Toshiba inverter chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook