0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa giá rẻ phù hợp với mọi công trình

Ngày Đăng: 03:43 07/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa từ cao cấp đến bình dân, từ điều hòa giá rẻ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Và tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Để mua được chiếc điều hòa không khí phù hợp thì có nhiều yếu tố quyết định, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chọn mua điều hòa theo thương hiệu

Như đã nói ở trên, thị trường điều hòa hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu lại có cho mình những đặc điểm thiết kế riêng. Những thương hiệu điều hòa được phân khúc thành thương hiệu điều hòa cao cấp, thương hiệu điều hòa bình dân và thương hiệu điều hòa giá rẻ.

Những thương hiệu điều hòa cao cấp nổi bật trên thị trường có thể nhắc đến như Daikin, Panasonic với ưu điểm là được trang bị nhiều công nghệ mới nhất, kiểu dáng thiết kế bắt mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng luôn được những thương hiệu này ưu tiên.

Tư vấn chọn mua điều hòa giá rẻ phù hợp với mọi công trình

Những thương hiệu điều hòa bình dân có thể kể đến như LG, Samsung, Mitsubishi Heavy… những chiếc điều hòa này cũng được trang bị khá nhiều công nghệ mới, cùng khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể.

Những thương hiệu điều hòa giá rẻ như Gree, Midea, Casper, Funiki… đây là những thương hiệu được nhiều người dùng tìm kiếm do có giá thành rẻ, sở hữu những tính năng cơ bản của một máy điều hòa không khí, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng hiện nay.

2. Chọn mua theo diện tích lắp đặt điều hòa

Việc lắp điều hòa có công suất vừa đủ với diện tích phòng không chỉ giúp điều hòa của bạn hoạt động hiệu quả với khả năng làm mát/ sưởi ấm tối đa mà còng giúp bạn tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho điều hòa nữa.

Bên cạnh đó, việc chọn mua điều hòa giá rẻ đủ công suất làm lạnh/sưởi ấm với diện tích căn phòng còn giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc và chi phí vận hành.

Tư vấn chọn mua điều hòa giá rẻ phù hợp với mọi công trình

Để tính công suất điều hòa theo diện tích phòng các bạn có thể áp dụng công thức: Diện tích phòng * 600 BTU ( trong đó BTU là đơn bị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị làm lạnh/sưởi ấm).

Ngoài ra, tùy thuộc vào điều kiện thực tế mà các bạn có thể mua máy điều hòa giá rẻ có công suất lớn hơn diện tích phòng chút ít. Ví dụ, trong lúc sử dụng phòng có mặt ngoài bị chiếu nắng trực tiếp, thông với phòng khác, thường có số lượng người lớn,… bạn nên cộng thêm 0.5 HP (~4500 BTU) vào công suất máy định mua, để trừ hao mức độ nhiệt nóng sẽ tổn thất thêm công suất lạnh.

3. Chọn mua điều hòa theo chủng loại

Điều hòa không khí được chia làm nhiều loại khác nhau với từng nhu cầu sử dụng và mức công suất của mỗi loại điều hòa cũng khác nhau.

Điều hòa treo tường: Đây là loại điều hòa giá rẻ phổ biến nhất và được nhiều người biết đến nhất, mức công suất dao động từ 9000btu đến 24000btu. Phù hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở hoặc văn phòng.

Điều hòa cây( tủ đứng )điều hòa âm trần: Là loại điều hòa đặt sàn có khả năng làm mát/sưởi ấm nhanh, với dải công suất dao động từ 18000btu đến 100.000btu thích hợp lắp đặt cho văn phòng và khu công nghiệp.

Tư vấn chọn mua điều hòa giá rẻ phù hợp với mọi công trình

Điều hòa multi, điều hòa nối ống gió: Đây có thể nói là xu hướng lắp đặt cho những công trình có nhiều phòng như biệt thự, chung cư, hay khách sạnh, với ưu điểm của điều hòa ,multi là 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Dải công suất rộng từ 9000btu đến 100.000btu.

Điều hòa trung tâm: Điều hòa trung tâm thường được lắp đặt cho toàn nhà văn phòng, hay chung cư cao cấp, với chi phí vận hành và lắp đặt cần yêu cầu kỹ thuật cao nên chỉ những công trình lớn mới sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm.

4. Mua điều hòa chính hãng ở đâu giá tốt?

Để mua được những sản phẩm điều hòa giá rẻ chính hãng các bạn nên tìm đến những trung tâm siêu thị điện máy lớn, những nhà phân phối hoặc tìm đến tổng kho điều hòa tại khu vực mình sinh sống để mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể.

Nếu bạn ở Hà Nôi và các vùng lân cận có thể tìm đến tổng kho điều hòa Điện máy Thiên Phú tại 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm để được mua hàng với giá tận kho và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook