0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky VH-308K3L có thật sự tốt. Hiện chiếc máy có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 10:58 20/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-308K3L là chiếc tủ có nhiệm vụ chính là bảo quản thực phẩm ở môi trường làm lạnh. Vậy chiếc tủ này có thật sự tốt? Chiếc máy có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ mát giá rẻ này nhé.

Thương hiệu Sanaky cao cấp

Sanaky là thương hiệu điện lạnh của Việt Nam nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với nhiều năm phát triển Sanaky đá có chỗ đứng và lòng tin của người dùng Việt. Với công nghệ cao cấp cùng tính năng nổi bật sẽ giúp chiếc tủ vận hành êm ái, bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng máy. Sanaky không ngừng phấn đấu và lan rộng khắp thị trường Việt Nam.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt

Tủ mát Sanaky VH-308K3L có thật sự tốt. Hiện chiếc máy có giá bao nhiêu?

Tủ mát Sanaky Inverter VH-308K3L được thiết kế với tông màu trắng vô cùng nổi bật. Tuy sử dụng toàn bộ là màu trắng nhưng chiếc tủ cũng không mất đi vẻ đẹp vốn có của Sanaky. Bên dưới là thiết kế mặt nạ thổi gió giúp tủ mát có thể lưu thông gió một cách hiệu quả nhất. Phía trên được lắp đặt hộp bảo quản dây điện nâng tầm tiện tích và mỹ quan của tủ. Ngăn chính của tủ được lắp đặt kính cường lực cùng 4 kệ chứa giúp khác hàng có thể tối ưu được không gian và lưu trữ thực phẩm hàng ngày của khách hàng.

Làm lạnh nhanh và sâu

Tủ mát Sanaky VH-308K3L có thật sự tốt. Hiện chiếc máy có giá bao nhiêu?

Để có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường nhiệt độ phù hợp nhất. Tủ mát Sanaky 240 lít VH-308K3L được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh và sâu. Kết hợp cùng dàn lạnh bằng nhôm giúp tủ mát có thể truyền tải nhiệt và khí lạnh nhanh nhất. Quạt lồng sóc được tích hợp ngay bên trong tủ giúp hơi lạnh được thổi trực tiếp vào bên trong tủ. Thực phẩm sẽ nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết giúp thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tủ mát Sanaky VH-308K3L có thật sự tốt. Hiện chiếc máy có giá bao nhiêu?

Để có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất, chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308K3L được tích hợp công nghệ Inverter giúp chiếc tủ có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày của gia đình bạn. Việc kiểm soát hoạt động máy nén sẽ giúp chiếc máy có thể vận hành êm ái, bền bỉ hơn trong suốt thời gian vận hành. Với công suất tiêu thụ 162W sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng giảm tải hóa đơn điện của khách hàng.

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308K3L có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay Điện Máy Thiên Phú đang mở bán chiếc máy với giá 8.990.000 đồng. Là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi tìm mua tủ mát cho gia đình mình. Cùng chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dòng tủ mát VH-308K3L sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy tốt nhất. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook