0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Mát Sanaky VH-1520HP dung tích lớn – Sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày sản phẩm

Ngày Đăng: 16:40 15/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-1520HP là một trong những thiết bị giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày. Không những vậy, chiếc tủ đông này còn có dung tích lớn lên tới 1300 lít phục vụ nhu cầu kinh doanh trưng bày sản phẩm.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày bảo quản sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về chiếc tủ này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Dung tích cực kỳ lớn, có thể chứa được một lượng thực phẩm khổng lồ

Tủ Mát Sanaky VH-1520HP dung tích lớn - Sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày sản phẩm

Chiếc tủ mát Sanaky3 cánh 1300 VH-1520HP lít là một trong những dòng tủ mát được đánh giá cao về khối lượng dung tích bảo quản. Với dung tích lên tới 1300 lít thì đây chắc hẳn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu các dòng tủ mát thông thường chỉ có dung tích từ 200 lít cho tới 600 lít thì giờ đây bạn có thể bảo quản thực phẩm lên tới 1300 lít.

Dung tích là sẽ phù hợp cho khách hàng có nhu cầu bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn như: siêu thị, cửa hàng…. Vừa có thể trưng bày được nhiều thực phẩm vừa có thể bảo quản trong nhiều ngày, vô cùng tiện lợi và tối ưu.

Công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm

Tủ mát Sanaky đứng VH-1520HP được trang bị vô vàn công nghệ tính năng giúp cho tủ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Nhờ sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% cho hơi lạnh có thể thổi đồng đều và lan tỏa một cách hiệu quả nhất. Đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Không những vậy, chiếc tủ mát Sanaky 1300 lít VH-1520HP là một trong những dòng tủ mát giá rẻ làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Nofrost sẽ hoàn toàn không gây ra hiện tượng đóng tuyết dàn lạnh, người dùng không cần phải giã đông tủ và máy vận hành êm ái hơn.

Sử dụng gas R290 – loại thường được sử dụng trên các tủ mát, tủ đông cao cấp với ưu điểm làm lạnh nhanh. Đây là dòng GAS tân tiến nhất trong làm lạnh hiện nay với tỉ suất làm lạnh cao, an toàn không độc hại và thân thiện môi trường.

Ngoài ra, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1520HP tiết kiệm hiệu quả điện năng nhờ sử dụng công nghệ đèn led tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ 9.8 kWh/ngày.được đánh giá cao về khối lượng dung tích bảo quản.

Tủ Mát Sanaky VH-1520HP dung tích lớn - Sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày sản phẩm

Tiện lợi hơn khi quan sát và lấy thực phẩm

Dòng tủ mát Sanaky 3 cánh VH-1520HP được thiết kế cánh cửa tủ trong suốt. Điều này mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất trong việc lựa chọn thực phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng về hơi lạnh mỗi khi mở tủ nữa. Giờ đây bạn có thể lựa chọn thực phẩm như đang trên một quầy bán thực phẩm thông thường. Vừa có thể dễ dàng quan sát vừa có thể nhanh chóng lấy được thực phẩm ưng ý.

Tầm quan trọng của tủ mát Sanaky VH-1520HP đối với người dùng

Tủ mát giá rẻ VH-1520HP là một trong những dòng sản phẩm tủ mát cao cấp thuộc thương hiệu Sanaky. Với khả năng mang lại cho người dùng không gian lưu trữ rộng rãi tốt nhất, giúp bảo quản thực phẩm an toàn hiệu quả. Người dùng sẽ không còn phải đau đầu khi tìm kiếm sản phẩm nữa.

Giờ đây, chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-1520HP sẽ giúp bạn giải quyết tất cả nỗi lo, mang đến cho người dùng sự thảnh thơi và nhàn nhã. Mà thực phẩm vẫn giữ độ an toàn tuyệt đối tươi ngon giàu nhất dinh dưỡng.

Tủ Mát Sanaky VH-1520HP dung tích lớn - Sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-1520HP 3 cánh 1300 lít

Cách sử dụng tủ mát VH-1520HP sao cho hiệu quả và nâng cao được tuổi thọ? Cùng xem ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

Vị trí lắp đặt tủ phải là những nơi khô ráo, thoáng mát, không đặt ở những nơi ẩm thấp hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Vì đây cũng là nguyên nhân khiến chất lượng thực phẩm sẽ bị giảm đi.

Hơn nữa, khi thực phẩm bên trong tủ nhiều bạn nên điều chỉnh nhiệt độ hạ thấp xuống để chiếc tủ mát Sanaky VH-1520HP có thể làm lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp không gian tủ. Ngược lại nếu thực phẩm bên trong quá ý bạn có thể tăng nhiệt độ lên 1-2 độ C để thực phẩm tránh bị đông cứng cũng như tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Không nên thường xuyên mở cửa tủ vì sẽ dễ khiến hơi lạnh thoát hết ra ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Không nên để thực phẩm quá nóng vào bên trong tủ mát.

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tiện lợi, tủ mát Sanaky 1300 lít 3 cánh VH-1520HP đang nhận được sự ưu ái đến từ các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook