0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky Inverter VH-308W3L chất lượng tốt đáng để chọn mua

Ngày Đăng: 14:09 03/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tủ mát Sanaky Inverter VH-308W3L có gì nổi bật mà lại được đánh giá cao về chất lượng, đáng để người dùng chọn mua. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ này và đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Thiết kế của tủ

Tủ mát Sanaky Inverter VH-308W3L chất lượng tốt đáng để chọn mua

Chiếc tủ mát Sanaky VH-308W3L được thiết kế với lớp vỏ bằng nhựa ABS cao cấp có tính chịu lực và chịu nhiệt cao. Nhờ vậy chiếc tủ mát này có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng. Giúp vận hành và bảo quản thực phẩm một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, bên trong tủ các khay chứa cũng được thiết kế với sức lực lực tốt. Người dùng có thể bảo quản thực phẩm lớn mà không lo gãy vỡ hay hư hỏng. Thỏa mãn đam mê bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày.

Không chỉ vậy, với thiết kế cánh cửa kính cường lực trong suốt có tính cách nhiệt, công thêm lớp gioăng cao su giúp chiếc tủ có thể ngăn chặn tối đa tình trạng thoát hơi trong quá trình sử dụng giúp thực phẩm có thể kéo dài thời gian hơn,

Làm lạnh một cách tối ưu nhất

Tủ mát Sanaky Inverter VH-308W3L chất lượng tốt đáng để chọn mua

Chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh VH-308W3L được trang bị công nghệ làm lạnh đến từ dàn lạnh bằng nhôm. Sẽ giúp cho chiếc tủ mát có được không gian bảo quản mát lạnh nhất. Nhằm duy trì nhiệt độ tối ưu cho từng ngăn tủ. Dàn lạnh bằng nhôm sẽ mang lại cho chiếc tủ khả năng chuyền tải hơi lạnh và phân bố hơi lạnh một cách đồng đều. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon khi được bảo quản trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Hơi lạnh khi đi ra ngoài sẽ có thể đi tới mọi ngóc ngách bên trong tủ. giúp tất cả thực phẩm bên trong đều tươi ngon và mát lạnh nhất. Giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Làm cho bữa ăn hàng ngày của người dùng trở nên thơm ngon và bổ dưỡng nhất.

Vận hành êm ái, gia tăng độ bền cho sản phẩm

Tủ mát Sanaky Inverter VH-308W3L chất lượng tốt đáng để chọn mua

Tủ mát Sanaky 300 lít VH-308W3L được ứng dụng công nghệ Inverter, công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tủ mát của bạn có thể kiểm soát tối đa tốc độ hoạt động nhằm tiết kiệm điện năng hàng ngày. Đặc biệt hơn là giúp chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-308W3L có thể vận hành một cách tối ưu, êm ái nhất, không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái nhất, khi sử dụng chiếc tủ mát giá rẻ thường xuyên.

Không chỉ vậy, nhờ sử dụng công nghệ inverter mà chiếc tủ mát Inverter Sanaky VH-308W3L có thể gia tăng độ bền cho sản phẩm. Khi giảm thiểu tối đa những hoạt động bất thường, giúp chiếc tủ có được độ bền tốt nhất. Hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc khi sử dụng. Tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa khi máy giặt sự cố.

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky, chiếc tủ mát VH-308W3L có thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Với thời gian này người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng chiếc tủ mát một cách hoàn hảo nhất.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308W3L và đưa ra được lựa chọn phù hợp và chính xác nhất dành cho mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook