0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Denver TM 2000GTL 2 cánh 950 lít có đặc điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 15:41 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Denver TM 2000GTL 2 cánh 950 lít được nhập khẩu nguyên chiếc và được tiếp cận dây chuyền sản xuất dây chuyền hiện đại của Mỹ. Tủ có thiết kế phù hợp với các hộ kinh doanh, nhà hàng… Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ mát 2 cánh Denver TM 2000GTL được trang bị bị hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.Ưu điểm lớn nhất của hệ thống làm lạnh gián tiếp là lòng tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh.

Hơi lạnh sẽ được trải đều trong khoang tủ làm cho thực phẩm được giữ lạnh tuyệt đối dù để ở bất cứ ngăn nào trong tủ. Hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các thực phẩm để vào bên trong tủ mà không lo đóng đá cũng như hỏng được thực phẩm.

Tủ làm mát Denver TM 2000GTL 2 cánh 950 lít có những đặc điểm gì nổi bật

Lớp thành tủ dày, giữ nhiệt cực tốt

Lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cực kì cao. Lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt, lớp cách nhiệt Polyurethan và thiết kế kín giúp tủ giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện.

Ngoài ra đáy tủ có lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh tủ dễ dàng hơn, đồng thời cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực. Không những vậy, với hệ thống đèn Led được chiếu bên hông tủ đảm bảo được chất lượng ánh sáng giúp bạn quan sát thực phẩm bảo quản bên trong tủ một cách dễ dàng nhất.

Dàn lạnh bằng đồng 100%

Tủ mát Denver 2 cánh TM 2000GTL sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo thực phẩm đều được tươi ngon. Nhiệt độ làm lạnh của tủ là 0-10 độ C.

Tủ mát Denver giá rẻ TM 2000GTL 2 cánh 950 lít có những đặc điểm gì nổi bật

Điều khiển nhiệt điện tử đảm bảo nhiệt độ trong tủ được chính xác hơn, luồng khí lạnh được phân phối đồng đều trong tủ tạo nhiệt độ ổn định tại mọi vị trí

Lòng tủ chống dính, dễ dàng vệ sinh.

Lòng tủ mát Denver TM 2000GTL được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường. Do vậy, khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến bề mặt của tủ.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát

  • Không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh tủ : Các hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ sẽ có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với các linh kiện, chi tiết của tủ. Có thể bạn không nhận thấy được điều đó sau 1 -2 lần nhưng về lâu dài thì các dấu hiệu ăn mòn sẽ thấy rõ rệt.
  • Không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh tủ : Các hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ sẽ có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với các linh kiện, chi tiết của tủ. Có thể bạn không nhận thấy được điều đó sau 1 -2 lần nhưng về lâu dài thì các dấu hiệu ăn mòn sẽ thấy rõ rệt.
  • Nguồn điện sử dụng : Nên cung cấp cho tủ mát một nguồn điện ổn định. Nếu điện áp không ổn định thì bạn nên sử dụng các thiết bị ổn định nguồn điện. Việc này sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên rất nhiều.
Tủ mát Denver TM 2000GTL 2 cánh 950 lít có những đặc điểm gì nổi bật

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook