0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Mát Denver AS 1680GTD có phù hợp với cửa hàng tạp hóa không?

Ngày Đăng: 16:52 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm Tủ Mát Denver AS 1680GTD? Sản phẩm hiện đại được tích hợp nhiều tính năng đa đạng cũng như thiết kế sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại

AS 1680GTD được thiết kế dạng tủ đứng 2 cánh mở sang 2 bên, tủ có màu trắng sáng có thể dễ dàng vệ sinh. Dung tích 600 lít, chiếc tủ mát Denver này thích hợp với việc sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, siêu thị… để trưng bày và bảo quản thực phẩm.

Tủ Mát Denver AS 1680GTD có phù hợp với cửa hàng tạp hóa không?

Lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt

Được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cực cao.
Ngoài ra tủ còn có lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh tủ cực kì dễ dàng.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

Tủ sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh cực kì ổn định, kết hợp với quạt đảo nhiệt lạnh sâu và lưu thông khắp bên trong khu vực tủ, đảm bảo thực phẩm đều được bảo quản một cách tối ưu nhất.
Nhiệt độ của của luôn ở mức 0-10 độ C.

Tủ Mát Denver AS 1680GTD có phù hợp với cửa hàng tạp hóa không?

Lòng tủ chống dính

Lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ thông thường. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ. Vừa làm lạnh nhanh vừa an toàn khi sử dụng, một sản phẩm tuyệt vời dành cho các siêu thị, trung tâm siêu thị cũng như cửa hàng.
Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ giúp bạn kiểm soát được thực phẩm dễ dàng mà không cần mở tủ ra.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ mát Denver 2 cánh AS 1680GTD được trang bị bị hệ thống làm lạnh gián tiếp mới nhất ngăn cản sự đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.Ưu điểm lớn nhất của hệ thống làm lạnh gián tiếp là lòng tủ sẽ không bị đóng bám tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi, giúp khoang lạnh khô ráo vệ sinh. Hơi lạnh sẽ tuần hòan đều trong khoang tủ làm cho thực phẩm được giữ lạnh tuyệt đối dù để ở bất cứ ngăn nào trong tủ. Hơn nữa, hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ.

Hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến

Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng hấp thu năng lượng nhiệt chậm, làm giảm sự lan nhiệt và làm chậm quá trình truyền nhiệt, phản xạ ánh sáng mặt trời giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn trong tình trạng ổn định, cách âm, mà vẫn đảm bảo độ sáng tối đa trong phòng.
Kính cản nhiệt Low E có tác dụng ngăn chặn, hạn chế nhiều tia cực tím và hồng ngoại có thể xuyên qua kính mà không ảnh hưởng đến lượng ánh sáng trong phòng giúp cho sức khỏe người sử dụng được đảm bảo. Điều này khẳng định ưu điểm của sản phẩm vượt trội so với sản phẩm kính khác, giúp cho căn phòng bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa tiền điện khi phải sử dụng đèn, điều hòa cho người sử dụng.

Tủ Mát Denver AS 1680GTD có phù hợp với cửa hàng tạp hóa không?

Một sản phẩm tuyệt vời rất phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại, siêu thị mà bạn nên lựa chọn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook