0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Mát Alaska Tủ Ngang 450 Lít LC-450B có những ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 15:54 13/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Mát Alaska Tủ Ngang 450 Lít LC-450B có tác dụng bảo quản và lưu trữ đồ ăn, thức uống và trưng bày sản phẩm. Bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem chiếc tủ mát này còn có những ưu điểm gì nhé.

Thiết kế hiện đại, mới mẻ

Tủ mát nằm ngang Alaska LC-450B là dòng tủ nằm ngang mang thiết kế hiện đại. Sở hữu dung tích 450 lít, 2 kệ và giỏ đựng sẽ giúp cho khách hàng sắp xếp được nhiều hàng hóa. Tạo không gian, khoảng cách để hơi lạnh len lỏi đến thực phẩm. Tủ phù hợp dùng cho các siêu thị, bách hóa, cửa hàng tự chọn, căng tin…có nhu cầu bảo quản mát và trưng bày các loại đồ uống, rau củ, quả…

Thông số chiều dài của tủ : 1.314m, chiều rộng: 0.644m, chiều cao: 0.822m. Tủ mát Alaska được thiết kế 2 cánh kính lùa mở gạt sang 2 bên bằng kính cường lực 2 lớp trong suốt. Hệ thống thành tủ dày, gioăng tủ kín giúp giảm thiểu khí lạnh thoát ra môi trường.

Tủ mát Alaska thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ 7 cấp và các đèn báo hoạt động tại phía chân tủ giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho các loại thực phẩm, hàng hóa, luôn tươi ngon nhất.

Tủ mát Alaska LC-450B được thiết kế với 4 chân bánh xe chịu lực, giúp dễ dàng di chuyển, bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt tủ.

Công nghệ hiện đại

Tủ Mát Alaska

Tủ Mát Alaska Tủ Ngang 450 Lít LC-450B được làm mát nhờ quạt đảo nhiệt nên hơi lạnh có thể len lỏi đến tất cả các vị trí của tủ. Cho khả năng bảo quản hàng hóa an toàn nhất, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Bên ngoài tủ cũng được thiết kế bảng điều chỉnh cơ xoay nên khách hàng có thể biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng loại thực phẩm cần bảo quản.

Quạt lồng sóc trên chiếc Tủ Mát giá rẻ này giúp máy vận hành đạt hiệu suất cao, làm lạnh nhanh, sâu. Hệ thống quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh phân bố đồng đều khắp bên trong tủ. Giúp hàng hóa trong tủ dù nằm ở góc nào cũng được bảo quản với chất lượng tốt nhất. an toàn, giữ nguyên hương vị.

Tủ mát Alaska LC-450B sử dụng gas lạnh R600a tiết kiệm điện năng, an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

Tủ Mát LC-450B còn có khe thoát nước thông minh, giúp ta có thể dễ dàng vệ sinh tủ theo định kỳ mà không lo mất quá nhiều thời gian.

Một số lưu ý khi dùng

Tủ Mát Alaska
  • Nơi có nguồn điện yếu hay không ổn định, cần sử dụng ổn áp để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tủ.
  • Lắp đặt tủ trên bề mặt bằng phẳng.
  • Không nên cắm điện vào tủ ngay sau khi rút ra.
  • Lắp đặt tủ cần có khe thoáng gió với tường và các vật dụng đặt kế bên.

Trên đây là những ưu điểm của sản phẩm Tủ Mát Alaska Tủ Ngang 450 Lít LC-450B. Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một lựa chọn nphuf hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook