0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 09:03 11/09/2018
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh thông minh trong tương lai chắc chắn sẽ là thiết bị được yêu thích bởi những tiện ích mà nhà sản xuất mang lại cho người dùng. Cùng với một số thương hiệu khác, Samsung cũng là thương hiệu đi đầu trong sản xuất tủ lạnh thông minh và gần đây nhất là tủ lạnh thông minh Family Hub 3.0. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé.

Tủ lạnh thông minh phiên bản thứ 3 đến từ Samsung

Tủ lạnh Family Hub mới mang cuộc sống kết nối của người dùng lên một tầm cao mới với trợ lý thông minh Bixby và điều khiển kết nối nhà thông minh. Với giải thưởng CES Best of Innovation 2018, Family Hub đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về một cuộc sống kết nối.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Tủ lạnh Samsung giá rẻ thông minh Family Hub 2018 sẽ mang đến một loạt các tính năng thông minh giúp người dùng có thể hoàn thành những việc mà trước đây họ không thể làm.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Những tính năng mới bao gồm việc đồng bộ hoá ngăn chứa thực phẩm với việc chuẩn bị bữa ăn, giúp các thành viên trong gia đình có thể kết nối và lên kế hoạch tốt hơn, đồng thời mang đến một hệ thống giải trí tiên tiến.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Không chỉ đặc biệt ở tính năng, thiết kế của Family Hub phiên bản 2018 cũng sinh động và thông minh hơn với điều khiển bằng giọng nói Bixby và hệ thống tích hợp SmartThings IoT của Samsung.

Việc tích hợp Bixby và SmartThings vào Family Hub sẽ mang lại một kết nối thông minh mới mẻ vào không gian nhà bếp – nơi mọi người dành nhiều thời gian nhất mỗi ngày”

Điểm đặc biệt đến từ tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018

Điều khiển kết nối nhà thông minhTủ lạnh Family Hub thế hệ mới cùng với hệ sinh thái SmartThings cho phép người dùng kiểm soát và giám sát căn nhà của họ từ màn hình Family Hub.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Ứng dụng SmartThings được tích hợp trên thiết bị thông minh giúp kết nối liền mạch với tủ lạnh Family Hub giá rẻ và những thiết bị thông minh tương thích khác trong gia đình.

Không chỉ đặc biệt ở chức năng quan sát được những gì còn bên trong tủ lạnh từ xa mà không cần mở tủ hay ghi chú lên cửa tủ lạnh với ứng dụng White Board khi muốn để lại một lời nhắc nhở cho bất kỳ ai.

Nhờ SmartThings người dùng còn có thể làm vô số những thứ khác mà không phải rời căn bếp của mình.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Bạn có thể biết được những thứ diễn ra trong căn nhà mình nhờ các màn hình hiển thị được kết nối từ các phòng và sẽ được trình chiếu ngay trên màn hình tủ lạnh.

Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức để kiểm soát mọi thứ.

Quản lý thực phẩm tốt hơn. Với ứng dụng View Inside cho phép người dùng quan sát bên trong tủ lạnh từ bất cứ nơi đâu.

Ở phiên bản mới 2018, ứng dụng Meal Planner sẽ nâng cao việc quản lý thực phẩm bằng cách cung cấp các công thức nấu ăn cho gia đình dựa trên sở thích ăn uống, chế độ ăn uống và cả thời điểm hết hạn sử dụng của thực phẩm trong tủ của bạn.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Với tính năng đặc biệt này, Family Hub sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc với tốt hơn nhờ ứng dụng Deals mới giúp hỗ trợ người dùng tìm được các sản phẩm với giá cả tốt và lưu trực tiếp vào ứng dụng Shopping List hoặc thẻ khách hàng thân thiết.

Mọi thành viên trong gia đình trở nên gần gũi hơn. Mọi thành viên trong gia đình có thể kết nối và lên kế hoạch tốt hơn với khả năng tùy chỉnh chia sẻ lịch, hình ảnh và ghi chú.

Với tính năng Bixby, tủ lạnh Samsung giá rẻ thông minh Family Hub còn có thể nhận ra giọng nói của các thành viên trong gia đình để cung cấp các thông tin dựa trên sở thích của họ.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Bạn chỉ cần hỏi “Chào Bixby, hôm nay có gì mới?”, ngay lập tức Bixby sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về tin tức, thời tiết hay lịch làm việc dựa trên những cái bạn đã cập nhật trước đấy.

Hình thức giải trí mới, tuyệt vời

Tủ lạnh Family Hub có thể biến nhà bếp trở thành nơi giao lưu tương tác cùng gia đình và bạn bè bằng cách truy cập vào hàng triệu bản nhạc khác nhau thông qua phát trực tuyến, radio trực tuyến, để truyền tín hiệu phát lên Samsung Smart TV1.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2018 có gì đặc biệt

Family Hub phiên bản mới còn được nâng cấp hơn với loa cao cấp chất lượng AKG, mang lại âm thanh chất lượng, sống động hơn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể phát trực tiếp nội dung từ điện thoại thông minh đến tủ lạnh Family Hub.

Mở rộng nội dung. Family Hub đang được mở rộng nội dung khi Samsung quyết định hợp tác với các đối tác hàng đầu như HomeAdvisor, Pinterest, The Weather Company và BuzzFeed’s Tasty và các đối tác chủ chốt trước đây như Allrecipes, Ring và Grubhub để sàng lọc và nâng cao trải nghiệm nhà bếp cũng như mở rộng hơn các lựa chọn lối sống thông minh.

Với những gì mà Samsung mang đến ở tủ lạnh giá rẻ thông minh Family Hub 2018, chắc chắn rằng trong tương lai những thiết bị thông minh sẽ trở nên phổ biến và thân thiết hơn với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook