0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV – Tủ lạnh chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:52 27/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng chất lượng dành cho mọi gia đình mà bạn nên cân nhắc, đó là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV. Đây là model 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan và sở hữu rất nhiều điểm vượt trội vì thế sẽ mang tới tiện ích khá cao cho người dùng.

Thiết kế Bespoke với 2 gam màu trắng và nâu tinh tế

Ngay ở thiết kế, chiếc tủ này đã tạo nên điểm nhấn độc đáo trong không gian phòng bếp và gây thu hút trước mọi ánh nhìn. Sản phẩm nổi bật với mặt cửa được làm bằng chất liệu kính Bespoke sang trọng, dễ lau chùi, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Đặc biệt là sự kết hợp độc đáo giữa gam màu trắng và nâu, mang lại sự khá biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV - Tủ lạnh chất lượng cho gia đình bạn

Có dung tích lên tới 406 lít vì thế tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV sẽ đảm bảo được hiệu quả lưu trữ, giúp bạn chứa thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm thời gian mua sắm. Đặc biệt có công nghệ SpaceMax tối ưu vật liệu cách nhiệt được sử dụng bên trong thành tủ, đảm bảo hiệu quả cách nhiệt và cho thành tủ mỏng hơn để tăng thêm không gian lưu trữ (khoảng 20 lít).

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại

Đóng góp vai trò quan trọng khi bảo vệ thức ăn tốt hơn trước mọi sự xâm nhập và giúp người dùng cảm thấy dễ chịu mỗi khi mở cửa lấy đồ bên trong. Chiếc tủ này với ứng dụng bộ lọc than hoạt tính sẽ ngăn ngừa mùi và cho không khí bên trong tủ luôn tươi mát và thông thoáng.

Thêm vào đó, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3SV còn tích hợp thêm hệ thống lọc Active Fresh Filter có khả năng diệt khuẩn đến 99.99%. Đảm bảo làm giảm tối đa nguy cơ thực phẩm bị nhiễm khuẩn và duy trì bầu không khí sạch khuẩn, tươi mát.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV - Tủ lạnh chất lượng cho gia đình bạn

Công nghệ All-around Cooling làm lạnh vòm

Đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo quản thức ăn, tủ lạnh đã trang bị công nghệ làm lạnh vòm với hơi lạnh tỏa ra theo hình vòng cung và luân chuyển hơi lạnh đều đặn thông qua hệ thống lỗ khí được bố trí thông minh. Từ đó sẽ giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ, đồng thời duy trì độ ẩm và nhiệt độ tối ưu và kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Lấy nước ngoài, làm đá tự động cùng nhiều tính năng

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV tự động làm đá

Tính năng làm đá tự động có ở chiếc tủ lạnh Samsung inverter này sẽ giúp cho bạn không phải mất nhiều thời gian vào công đoạn, thao tác làm đá. Thay vì phải châm nước vào khay mỗi khi sử dụng thì giờ đây bạn chỉ việc đổ nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát, sau đó sử dụng bất cứ khi nào cần.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV - Tủ lạnh chất lượng cho gia đình bạn

Lấy nước lạnh bên ngoài giúp giải nhiệt nhanh chóng

Được thiết kế khay lấy nước ngay trên mặt cánh vì thế khi cần giải khát thì người dùng chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là có nước lạnh sử dụng ngay. Trong những ngày oi nóng, thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích bởi tính năng này.

Bảo quản thực phẩm sống hiệu quả với Optimal Fresh+

Duy trì làm lạnh ổn định ở mức phù hợp, ngăn Optimal Fresh+ sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống tươi ngon, hiệu quả hơn. Đảm bảo cấp đông mềm lý tưởng, tránh gây hư hỏng, biến chất và đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh ở 4 chế độ sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV - Tủ lạnh chất lượng cho gia đình bạn

Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV với Power Cool

Sau khi kích hoạt chế độ Power Cool, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất và thổi ra luồng khí lạnh nhiều hơn vào trong ngăn mát. Từ đó thực phẩm và đồ uống được làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Chế độ Energy AI góp phần giảm điện hao phí đáng kể

Có khả năng phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn, để ước tính được tổng điện năng tiêu thụ dựa trên công nghệ AI. Khi lượng điện tiêu thụ quá nhiều, vượt quá mức cho phép, công nghệ này nhắc bạn kích hoạt chế độ tiết kiệm điện, từ đó góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện thêm 7%.

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3SV đã được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, đi cùng là thiết kế sang trọng, khả năng dự trữ đảm bảo vì thế đây sẽ là một sản phẩm chất lượng, một lựa chọn rất tuyệt dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook