0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 17:31 25/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói với sự đẳng cấp vượt trội có được thì tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV sẽ giúp người dùng giải quyết được mọi vấn đề khác nhau. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV giúp người dùng dự trữ tốt

Có dung tích lên tới 599 lít vì thế chiếc tủ này sẽ giúp người dùng dự trữ thức ăn tốt hơn và không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Đây là một vấn đề khá được quan tâm và model này sẽ đáp ứng tốt cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng hoặc hơn thế. Có chiếc tủ lạnh Samsung này thì bạn cũng sẽ có thêm thời gian rảnh cho gia đình.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Dung tích 599 lít

Bên trong RF60A91R177/SV khá rộng rãi và ngoài các khay kệ thì còn có một số ngăn chuyên biệt như:

  • Ngăn Crisper+ dự trữ rau củ và trái cây với cấu trúc kín khí có khả năng giữ ẩm, bảo toàn độ ẩm lên đến 70% và duy trì sự tươi ngon vượt trội.
  • Hộp thịt cá Flex Crisper với mức nhiệt chuẩn -1 độ C giúp bảo quản thực phẩm sống hiệu quả hơn mà không bị đông cứng. Có thể chế biến ngay mà không cần giã đông trước.
  • Ngăn linh hoạt Cool Select Zone +™ chuyển đổi 5 chế độ sẽ giúp bạn dự trữ được bất cứ món ăn hay thực phẩm ưa thích nào. Bạn có thể điều chỉnh ở chế độ đông đá, cấp đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ tươi trái cây và rau củ, làm lạnh thức uống.

Bảo quản thức ăn hiệu quả nhờ công nghệ 3 dàn lạnh Triple Cooling

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Nếu như trước kia bạn luôn lo lắng khi thực phẩm không dự trữ được lâu và chóng hư hỏng thì khi có tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV, thời gian sẽ được kéo dài một cách đáng kể. Công nghệ Triple Cooling được ứng dụng sẽ tạo ra 3 luồng khí lạnh thổi độc lập cho từng ngăn. Có thể duy trì độ ẩm tốt và giúp nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV khử mùi hôi, thanh khó chịu

Dường như bạn sẽ không còn cảm thấy mùi hôi, thanh do thực phẩm gây nên bởi chiếc tủ này có khả năng làm sạch cực kỳ vượt trội. Bộ lọc than hoạt tính kết hợp cùng công nghệ ánh sáng UV sẽ liên tục làm sạch toàn bộ không gian bên trong, mang tới sự thoảng mát dễ chịu vô cùng. Khi mở cửa bạn sẽ cảm nhận rõ và đặc biệt thức ăn không còn bị ám mùi.

Tiết kiệm thời gian và thao tác đáng kể nhờ tính năng tự làm đá

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Làm đá tự động

Sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV thì bạn sẽ không phải quan tâm nhiều tới các công đoạn làm đá nữa. Khi có nhu cầu sẽ sử dụng mọi thời điểm mà chỉ việc châm nước một lần vào bình trữ đặt trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá cực kỳ thông minh, tiện ích rút bạn rút ngắn thời gian và thao tác.

Thiết kế đẳng cấp, giúp không gian bếp trở nên sang trọng, cuốn hút

Nếu cần một không gian bếp sang trọng và thu hút được mọi ánh nhìn thì bạn hãy lựa chọn ngay chiếc tủ này. Với vẻ ngoài đẳng cấp, có sức hút mạnh mẽ thì căn phòng sẽ có điểm nhẫm và đầy sự khác biệt. Tăng cường tính thẫm mỹ, tủ lạnh sử dụng mặt kính Glam Glass cùng thiết kế kiểu Pháp khá ấn tượng. Đặc biệt là sự kết hợp giữa màu trắng và xanh Navy khá mới mẻ, tạo sự khác biệt.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF60A91R177/SV còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác và bạn sẽ có được hiệu quả sử dụng cao với nhiều tiện ích. Sản phẩm này sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook