0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV- Tiện ích, tiết kiệm phù hợp với mọi nhà

Ngày Đăng: 11:44 10/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến với khả năng tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn. Đọc ngay để tìm hiểu thêm thề những tính năng tiện ích về sản phảm này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với ngăn đá truyền thống mang lại cảm giác quen thuộc cho người dùng:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV- Tiện ích, tiết kiệm phù hợp với mọi nhà

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống quen thuộc với người dùng, cửa tủ được làm bằng thép ánh kim kết hợp với màu sắc đen hiện đại, sang trọng của tủ mang đến cho không gian nhà bếp của bạn đẹp đẽ hơn. Tủ có dung tích tổng sử dụng là 268 lit, trong đó dung tích ngăn đá là 82 lít và ngăn mát là 168 lít thích hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econave đánh tan nối lo hóa đơn điện mỗi tháng của mọi gia đình:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tủ lạnh vận hành một cách êm ái, giảm rung lắc và tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Kết hợp cùng với cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt của người sử dụng để tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, nhờ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng giảm bớt nỗi lo tiền điện hàng tháng của mọi gia đình.

Công nghệ làm lạnh Panorama giúp gia đình giữ thực phẩm được bảo quản tối ưu:

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama với khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa các luồng khí đi nhanh và đồng đều đến các ngõ ngách tủ giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Công nghệ Blue Ag+ diệt vi khuẩn toàn ngăn mát giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV- Tiện ích, tiết kiệm phù hợp với mọi nhà

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt với tinh thể bạc Ag+ giúp diệt vi khuẩn trên toàn bộ ngăn lạnh lên đến 99,99% giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng và còn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Làm lạnh nhanh với ngăn Extra Cool Zone giúp giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C:

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV301BPKV trang bị ngăn Extra Cool Zone có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt đọ 2 đọ C giúp làm lạnh thực phẩm và đồ uống một cách nhanh chóng để người dùng dễ dàng thưởng thức. Với nhiệt độ đó còn có thể tăng khả năng diệt vi khuẩn thêm một bậc.

Ngăn rau củ quả Wide Fresh Case giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ nhiều loại thực phẩm:

Tủ lạnh Inverter NR-TV301BPKV này còn thiết kế ngăn rau củ quả Wide Fresh Case với không gian rộng rãi với dung tích lớn là 30 lít, tạo điều kiện cho người sử dụng lưu trữ nhiều loại thực phẩm trong thời gian dài. Không những thế, bạn còn có thể lấy và cho vào bên trong tủ một cách dễ dàng nhờ góc mở rộng tối đa, không gây vướng víu cho bạn khi sử dụng.

Khay đá di động dễ dàng cho người sử dụng di chuyển, sắp xếp ngăn đá một cách hợp lý:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV- Tiện ích, tiết kiệm phù hợp với mọi nhà

Tủ lạnh 268 lít NR-TV301BPKV thiết kế ngăn đá không cố định nhằm giúp người sử dụng có thể di chuyển bất kỳ vị trí nào sao cho hợp lý, thậm chí còn có thể lấy hẳn khay đá ra để tiện lợi hơn cho việc bảo quản những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá.

Tủ lạnh Panasonic 268 lít Inverter NR-TV301BPKV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình bạn. Với thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn có công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện mỗi tháng. Không chỉ thế tủ còn có dung tích lớn, rộng rãi kết hợp với nhiều tính năng, tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook