0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG inverter 314 lít GN-D312PS dành cho người đam mê về tiện ích

Ngày Đăng: 12:07 18/03/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đây là chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều tiện ích nhất hiện nay với khả năng làm lạnh vượt trội. Cùng tìm hiểu về những tiện ích có trên chiếc tủ lạnh LG 314 lít này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D312PS được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Sở hữu gam màu bạc trông đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Ở giữa 2 cánh tủ có thiết kế lõm vào giúp dễ dàng đóng mở cửa tủ.

Tủ lạnh LG inverter 314 lít GN-D312PS dành cho người đam mê về tiện ích

Với dung tích 314 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong các ngăn đều có các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái. Ngoài ra, còn có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng hơn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Hiện tại, sản phẩm này đang là một trong những mẫu thiết kế mới nhất hiện nay. Với hệ thống lấy nước bên ngoài tiện lợi và hiện đại. Giúp bạn có những ly nước mát lạnh nhanh chóng trong mùa hè nóng bức. Xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Smart Inverter được tích hợp trên tủ lạnh LG inverter GN-D312PS hoàn toàn mới. Nhờ hệ thống máy nén tuyến tính giúp tủ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời, giúp cho thực phẩm trong tủ luôn được làm lạnh đồng đều. Làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Tủ lạnh LG inverter 314 lít GN-D312PS dành cho người đam mê về tiện ích

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D312PS được trang bị công nghệ Door Cooling hiện đại. Có các luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh tủ lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ. Từ đó, giúp thực phầm được làm lạnh nhanh và đồng đều. Mọi thực phẩm trong tủ luôn được tươi ngon như lúc ban đầu.

Công nghệ Linear Cooling

Ngoài các công nghệ làm lạnh để bảo quản thực phẩm tốt nhất ra. Thì chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm. Mang tới những đồ ăn, thức uống bổ dưỡng cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Tủ lạnh LG inverter 314 lít GN-D312PS dành cho người đam mê về tiện ích

Công nghệ làm mát thông minh Smart Fresh Air

Chiếc tủ lạnh 2 cánh LG 314 lít này sử dụng công nghệ làm mát thông minh Smart Air. Với 3 bước tối ưu hóa việc làm mát trong thời gian sử dụng của gia đình bạn. Giúp cho mọi hoạt động của tủ lạnh được hoạt động tối ưu nhất. Mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Với những tính năng trên có thể thấy đây là chiếc tủ sở hữu nhiều tiện ích và công nghệ nhất. Nhằm mang lại cho người dùng một sản phẩm ưu việt và phù hợp nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook