0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) 584 lít có đáng để bạn lựa chọn?

Ngày Đăng: 08:20 27/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) là một trong những model cao cấp đã và đang để lại nhiều ấn tượng cho người dùng. Nếu bạn đang quan tâm và đắn đo trong việc đưa ra quyết định lựa chọn thì có thể tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK)

Đặc điểm về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) 584 lít có đáng để bạn lựa chọn?

  • Thiết kế 3 cửa với mặt phẳng, vuông vắn cùng mặt gương đen trông khá đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh Hitachi này đã thiết kế tay âm ẩn cùng nhiều điểm chấm phá. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Tiện lợi với khay lấy nước lạnh, lấy đá viên và đá nhuyễn ngay tại bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa cốc sau đó gạt cần để nhanh đến tới như cầu nhất. Hạn chế phải mở tủ khi cần, giảm một lượng nhiệt lớn thoát ra.
  • Bảng cảm ứng được thiết kế liền mạch trông khá gọn gàng với các thông số hiển thị rõ nét. Cho phép bạn lựa chọn các chế độ một cách đầy dể dàng chỉ với những cái chạm.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800GPGV2(GBK) thiết kế ngăn đông với 3 hộp kín hạn chế mùi thoát ra. Bạn sẽ bảo quản an toàn và hiệu quả. Thực phẩm được phân loại rõ ràng từng mặt hàng khác nhau.
  • Trang bị ngăn rau quả với một cách mở riêng biệt, tạo không gian lưu trữ rộng rãi. Khi cần sử dụng, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn và lấy cất dễ dàng, chính xác hơn.
  • Khay trữ rượu dạng sóng với thiết kế chắc chắn, ôm gọn thân chai, đảm bảo không đổ vỡ.

Các tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) 584 lít có đáng để bạn lựa chọn?

  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800GPGV2(GBK) khá tiện lợi với chức năng làm lạnh, cấp đông nhanh. Với một lượng nhiệt lớn được tăng cường sẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng.
  • Chức năng làm đá tự động đầy tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thao tác và đơn giản khi chỉ cần đổ nước đầy hộp chứa bên trong. Đáp ứng nhu cầu mọi thời điếm với sự nhanh chóng, chính xác.
  • An toàn với chế độ khó trẻ em, bạn sẽ điều chỉnh chỉ với những cái chạm tại bảng điều khiển ngoài. Khi kích hoạt các chế độ khác sẽ bị vô hiệu hóa, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Đêm cửa chống nấm mốc khá an toàn, mang tới sự an toàn cao và tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi. Bạn sẽ thấy bộ phận này luôn được như mới, sạch sẽ.
  • Trang bị hai quạt đảo riêng biệt giúp hiệu quả làm lạnh tốt hơn, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản hiệu quả hơn. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ duy trì ở các cấp độ khác nhau và khá chính xác.

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) có đáng để lựa chọn?

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2(GBK) 584 lít có đáng để bạn lựa chọn?

Có thể thấy với những gì mang lại thì chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FM800GPGV2(GBK) sẽ rất đáng để lựa chọn. Tuy nhiên đây là một model có dung tích dự trữ lớn nên sẽ phù hợp khi gia đình bạn có đông thành viên, có nhu cầu sử dụng cao, như vậy sẽ không bị lãng phí khi mua.

Điều đặc biệt, giá thành của sản phẩm khá cao lên tới 50.5 triệu. Đây có lẽ là rào cản lớn nhất bởi với con số này thì không phải gia đình nào cũng giám bỏ ra. Đặc biệt với mức thu nhập trung bình thấp như Việt Nam thì chưa thực sự tối ưu.

Đến đây chắc bạn cũng đã có những quyết định của riêng mình. Trên thực tế việc có nên lựa chọn hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có lựa chọn hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook