0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Funiki FRI-186ISU inverter không đóng tuyết, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 00:51 04/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, tủ lạnh funiki FRI-186ISU đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt tủ không đóng tuyết là 1 điểm cộng lớn khi sở hữu sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh funiki FRI-186ISU

Tủ Lạnh Funiki  FRI-186ISU inverter không đóng tuyết, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện mới nhất giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ của tủ lạnh, Đồng thời, công nghệ này còn góp phần cho giúp tủ lạnh Funiki FRI-186ISU vận hành êm ái không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế các ngăn chứa tiện lợi

Thuộc dòng tủ mini , nhưng tủ Funiki FRI-186ISU inverter vẫn có thiết kế 2 ngăn 2 cánh, với ngăn đá độc lập . Từ đó giúp tiết kiệm thời gian làm đá và cũng cho thực phẩm tươi ngon dài lâu mà không lẫn mùi ra các loại thực phẩm trong ngăn mát.

Ngăn đá được thiết kế mới với dung tích lớn so với các loại tủ lạnh thông thường, lên tới 58 lít giúp bảo quản được nhiều thực phẩm hơn trong thời gian dài.

Không đóng tuyết

Sử dụng công nghệ lành lạnh gián tiếp giúp tủ lạnh Funiki FRI-186ISU không bị đóng tuyết trong ngăn đông. Giúp ngăn đông luôn sạch sẽ và thực phẩm bảo quản đảm bảo tươi ngon.

An toàn cho sức khỏe với công nghệ kháng khuẩn nổi trội

Tủ Lạnh Funiki  FRI-186ISU inverter không đóng tuyết, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Tủ lạnh Funiki giá rẻ FRI-186ISU sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc (silver nano) giúp tủ thực phẩm luôn tươi ngon. Theo đó, các phần tử bạc ở mức chỉ từ 3 đến 5 nano mét, cho khả năng tiêu diệt hết các vi khuẩn có hại trong tủ, tránh để làm hỏng thức ăn và gây mùi trong tủ .

Giữ lạnh lâu hơn

Luông khí lạnh trong tủ lạnh inverter Funiki FRI-186ISU được lan tỏa đồng đều khắp các ngăn, duy trì độ lạnh thích hợp và khả năng giữ lạnh lâu hơn.

Khay đá thông minh:

Tủ lạnh inverter Funiki FRI-186ISU thiết kế khay đá thông minh. Chỉ cần một động tác xoay nhẹ là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

Rau cũ giữ được độ tươi mới

Tủ Lạnh Funiki  FRI-186ISU inverter không đóng tuyết, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Với ngăn rau quả giữ ẩm cao, tủ lạnh inverter Funiki có thể giữ cho rau quả tươi lâu hơn, không bị mất chất dinh dưỡng giúp sử dụng được lâu dài.

Chân đế nhựa

Chân đế nhựa giúp tủ lạnh inverter Funiki FRI-186ISU vững chắc và giúp tủ tránh được ẩm ướt trong điều kiện môi trường thời nóng ẩm của Việt Nam

Không chứa CFC

Tủ lạnh inverter Funiki sử dụng môi chất lạnh không có CFC, an toàn với người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Bạn cần chiếc tủ không đóng tuyết, tiết kiệm điện , vậy bạn hãy tin tưởng sử dụng tủ lạnh funiki FRI-186ISU hàng việt nam này nhé. Chính bạn sẽ là người đánh giá chất lượng cho sản phẩm Việt Nam ngày càng có chỗ đứng trong lĩnh vực công nghệ . Từ đó đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook