0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông gia đình Sanaky VH-2599A3 trữ đồ thả ga- an tâm chất lượng

Ngày Đăng: 15:15 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm. Với dòng tủ đông gia đình Sanaky VH-2599A3 bạn có thể thỏa sức trữ đồ và an tâm về chất lượng. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả của dòng tủ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lí do nên sử dụng tủ đông Sanaky VH-2599A3?

Tủ đông gia đình Sanaky VH-2599A3 trữ đồ thả ga- an tâm chất lượng

Bạn có nguồn thực phẩm lớn cần được bảo quản, mà chiếc tủ lạnh của bạn không thể nào đáp ứng được. Nếu bạn bảo quản ngoài trời sẽ khiến thực phẩm dễ bị biến chất cũng như ôi thui. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức thì thời gian khiến thực phẩm hư hỏng sẽ càng nhanh hơn.

Do đó để có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản cũng như hiệu quả bảo quản của người dùng thì lựa chọn một chiếc tủ đông giá rẻ Sanaky VH-2599A3 cho gia đình mình là vô cùng cần thiết.

Dung tích lưu trữ lớn hơn

Đối với các dòng tủ lạnh thông thường, ngăn đông thường chỉ có dung tích từ 40-100 lít. Khối lượng này sẽ gây khó khăn cho người dùng khi bảo quản thực phẩm hàng ngày. Bạn sẽ phải cân nhắc trước khi chọn mua cũng như khi bảo quản thực phẩm. Khiến thực phẩm không được bảo quản một cách tốt nhất dễ làm hư hỏng thực phẩm và làm biến chất thực phẩm.

Nhưng khi lựa chọn chiếc tủ đông Inverter Sanaky VH-2599A3 bạn sẽ phải bất ngờ với dung tích mà nó mang lại. Với dung tích bảo quản lên tới 208 lít được thiết kế với 1 ngăn duy nhất. Giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn.

Dung tích này không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản của các hộ gia đình mà cũng có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản của các cửa hàng cũng như các hộ kinh doanh. Giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong điều kiện môi trường nhiệt độ tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản.

Làm lạnh nhanh,bảo quản trong thời gian dài

Tủ đông gia đình Sanaky VH-2599A3 trữ đồ thả ga- an tâm chất lượng

Nhờ sự trang bị công nghệ làm lạnh nhanh bằng dàn đồng kết hợp với công nghệ làm lạnh 360 độ thông minh. Giúp chiếc tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-2599A3 có thể vận chuyển hơi lạnh một cách tốt nhất. Phân bố hơi lạnh một cách đồng đều bằng cánh quạt bên trong nhằm giúp đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Giúp thực phẩm có thể nhận được toàn bộ hơi lạnh và được cấp đông một cách nhanh chóng nhất.

Với khả năng cấp đông nhanh sẽ giúp thực phẩm bên trong tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-2599A3 có thể tăng thêm thời gian bảo quản. Giúp bạn tha hồ tích trữ thực phẩm tươi sống trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng khi đang bảo quản. Mang lại những bữa ăn ngon đậm dưỡng chất nhất cho gia đình.

Đảm bảo an toàn về chất lượng thực phẩm

Tủ đông gia đình Sanaky VH-2599A3 trữ đồ thả ga- an tâm chất lượng

Tủ đông Sanaky Inverter VH-2599A3 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, không chỉ giúp thực phẩm có cấp đông một cách nhanh chóng mà còn giúp thực phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất. Với nhiệt độ trung bình từ 0 đến -18 độ C sẽ giúp cho chiếc tủ đông Sanaky 2599A3 có thể đảm bảo an toàn về độ tươi ngon của thực phẩm. Ngăn chặn sự biến chất khi thực phẩm mới được cho vào trong tủ. Hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hương vị.

Giúp thực phẩm trở nên tươi ngon hơn, giữ trọn vẹn tất cả các chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Cho dù thực phẩm có ở ngóc ngách nào đi chăng nữa cũng vẫn được đánh giá cao về độ an toàn của thực phẩm.

Hy vọng với chiếc tủ đông Sanaky 250L VH-2599A3 sẽ giúp bạn có thể lựa chọn và bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình mình một cách hiệu quả nhất. Giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng của thực phẩm trong suốt quá trình bảo quản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook