0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh LG S5MB – nâng tầm cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 11:53 22/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vượt lên trên tầm của những chiếc máy sấy thông thường hiện nay, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB giúp quần áo được sấy khô hoàn hảo. Với những tính năng thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay, máy sấy LG S5MB chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Ứng dụng công nghệ hơi nước TrueSteam

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh  LG S5MB -  nâng tầm cho cuộc sống hiện đại

Công nghệ hơi nước TrueSteam là công nghệ mới nhất được hãng LG tích hợp trong chiếc tủ sấy S5MB này. Hơi nước nóng sẽ thẩm thấu nhanh vào quần áo, giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Vì vậy, khi mặc quần áo sẽ không có cảm giác khó chịu và kích ứng cho da, nhất là da trẻ nhỏ.

Làm sạch được lượng lớn quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB sở hữu khối lượng giặt hấp 6.5 kg, có khả năng xử lý tốt với khoảng 6 áo quần một lần giặt và thêm 1 ngăn tạo nếp ly quần nằm ở phía cánh cửa, đáp ứng tốt cho nhu cầu xử lý quần áo nhanh chóng.

Không chỉ sấy được những quần áo bình thường, mà quần áo mặc đi làm , đồ công sở bạn cũng có thể sấy dễ dàng mà không cần phải mang đi tiệm. Với hệ thống móc treo di chuyển có thể treo tới 5 chiếc quần áo, và kẹp quần áo có thể giữ được lên đến vòng bụng lên đến 109 cm, tạo nếp ly quần với chiều dài lên đến 60 centimet.

Việc chăm sóc và giữ nếp quần âu hay áo vest, sơ mi trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không gây hư tổn trên quần áo

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh  LG S5MB -  nâng tầm cho cuộc sống hiện đại

Với chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh LG S5MB này, quần áo của bạn luôn luôn giữ được như mới.S5MB có khả năng làm khô nhẹ nhàng, giúp cho trang phục và đồ giặt tránh hiện tượng co rút sợi vải, cũng như giảm thiểu đối đa tình trạng gây hỏng quần áo sau khi giặt sấy.

Chức năng hút ẩm đặc biệt

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh  LG S5MB -  nâng tầm cho cuộc sống hiện đại

Không chỉ làm khô quần áo, tủ LG S5MB còn có thêm chức năng hút ẩm cho không gian phòng.Nếu gặp thời tiết nồm ẩm, bạn có thể mở cửa tủ sấy này một góc khoảng 45 độ thì chức năng hút ẩm sẽ được tự động kích hoạt. Do đó, căn phòng sẽ luôn luôn khô ráo,thoáng đãng.

Sử dụng thêm hệ thống sấy bơm nhiệt Heat-Pump

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat-Pump được sử dụng ở hầu hết những dòng máy sấy cao cấp. Vừa giúp sấy khô quần áo hoàn hảo, chống nhăn, chống phai màu mà còn tiết kiệm điện đáng kể so với những chiếc máy sấy dùng công nghệ thường.

Kết nối thông minh với WiFi

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh  LG S5MB -  nâng tầm cho cuộc sống hiện đại

Công nghệ SmartThinQ™ cho phép bạn điều khiển hoặc kiểm soát hoạt động của máy mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng hoặc có thể tải thêm các chu trình chăm sóc quần áo khác trên hệ thống.

7 chương trình giặt tiện lợi

Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mà mình muốn.

Tủ có 7 chương trình tiện lợi bao gồm: khử trùng, chăm ban đêm, sấy khô nhẹ nhàng, làm mới quần áo, chăm sóc đặc biệt, khởi động từ xa, hẹn giờ… cho bạn điều khiển dễ dàng.

Bạn khó có thể bỏ qua sản phẩm thông minh chăm sóc quần áo như tủ LG S5MB nếu đã xem sản phẩm. Mặc dù giá thành cao hơn những sản phẩm sấy khác, nhưng hiệu quả mang lại cực cao. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook