0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm sửa điều hòa Carrier uy tín, chất lượng liên hệ 0983666996

Ngày Đăng: 14:26 09/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trung tâm chúng tôi khẳng định chất lượng và mang lại những giá trị mà mọi khách hàng mong muốn. Chuyên sửa điều hòa Carrier uy tín gọi có mặt sau 30 phút.

1. Trung tâm sửa chữa điều hòa Carrier uy tín.

Trong một vài năm trở lại đây người dân xung quanh khu vực Hà Nội luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi, Chúng tôi là sửa điều hòa Carrier tại Hà Nội có uy tín và thương hiệu đã được khẳng định bởi những đánh giá thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Những lỗi hay hỏng hóc linh kiện trên điều hòa Carrier trong quá trình sửa chữa và thay thế chúng tôi bảo đảm chính hãng 100%, chúng tôi có thể khắc phục nhiều loại lỗi hư hỏng trên điều hòa Carrier như:

-Điều hòa Carrier không hoạt động, mất nguồn điện, đèn power không sáng.-Điều hòa Carrier bị bám tuyết.-Điều hòa Carrier hay chảy nước ở nhiều vị trí.-Điều hòa Carrier phát tán mùi hôi ra không khí.-Máy thổi ra hơi lạnh yếu hoặc không lạnh, không nóng.-Quạt dàn nóng của máy không chạy.-Trục trặc với bộ điều khiển từ xa của điều hòa : mất hình, mất nguồn, không có tín hiệu điều khiển.-Điều hòa có những tiếng kêu lạ bất thường.-Sửa điều hòa không chạy ở cục nóng, cục lạnh.-Sửa điều hòa chạy kém, dù đã bật máy lâu nhưng vẫn không mát.-Sửa điều hòa máy lỗi có điện nhưng không hoạt động…

2. Quy trình sửa chữa điều hòa Carrier tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú.

– Khi khách hàng gọi điện đến trung tâm sửa điều hòa Điện Máy Thiên Phú thông báo máy đang gặp lỗi và yêu cầu sửa chữa, nhân viên sẽ tiếp nhận t hông tin sau đó cử kỹ thuật có mặt tại nơi gần nhất của quý khách.

– Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin việc sửa điều hòa Carrier cho quý khách sẽ đến trong vòng 30 phút – 1 tiếng.

– Sau khi kiểm tra tình trạng lỗi máy điều hòa Carrier giá rẻ nhà bạn sẽ thông báo phương án sửa chữa cho quý khác hàng, giá cả thay thế các linh kiện bị lỗi.

– Chúng tôi sẽ viết giấy bảo hành theo mẫu trung tâm về sản phẩm đã sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng.

– Trường hợp nếu bảng mạch của điều hòa Carrier có thể khắc phục sửa chữa mà không cần thay thế thì nhân viên bên trung tâm chúng tôi sẽ mang về công ty để sửa chữa, tiết kiệm chi phí hơn cho quý khách hàng.

3. Những cam kết từ công ty chúng tôi.

– Cam kết sửa chữa điều hòa Carrier chính hãng chuẩn uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

– Bảo đảm cho sự an toàn trong quá trình sửa chữa điều hòa đối với cả khách hàng và nhân viên.

– Thay thế linh kiện chính hãng 100%, không chặt chém, không báo giá sai dù có ở mùa cao điểm nắng nóng.

– Phục vụ quý khách 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ.

– Đảm bảo hẹn chuẩn giờ không làm nhỡ việc của khách hàng, có nhân viên ở tất cả các chi nhánh trên toàn bộ địa bàn Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook