0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Ngày Đăng: 11:56 07/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bình nước nóng hỏng, mà bạn là người không có chuyên môn sửa chữa bình nóng lạnh trong khi đó nước nóng thì cần phải dùng hàng ngày. Hãy yên tâm gọi ngay 024.38783333. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội.

Khi nào thì bạn cần sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà.

Nếu gia đình bạn đã sử dụng bình nóng lạnh trong một thời gian dài, thì để kéo dài tuổi thị cho sản phẩm, tốt nhất 1 năm bạn nên vệ sinh bình nóng lạnh/1 lần, trong quá trình bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh, các kỹ thuật viên sẽ sục rửa lõi bình nóng lạnh, làm sạch cặn caxi, cho gia đình bạn nguồn nước nóng trong lành.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Khi bảo hành bình nóng lại tại nhà, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lần lượt các bộ phận của bình nước nóng, từ đó phát hiện ra các lỗi và thiết bị hỏng để kịp thời khắc phục và thay thế linh kiện mới, trả lại sự an toàn cho người sử dụng.

Điện Máy Thiên Phú khuyên bạn không nên tự ý sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, bởi nếu bạn không phải là người có kiến thức chuyên môn thì trong quá trình sửa chữa rất rễ xảy ra các tai nạn ngoài ý muôn, nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Sau đây là một số lỗi của bình nóng lạnh mà bạn cần phải gọi ngay cho Điện Máy Thiên Phú để kỹ thuật viên đến xử lý ngay tại nhà. Bởi những lỗi này khách tự ý sửa là rất nguy hiểm, không an toàn.

  • Bình nóng lạnh bị rò điện.
  • Bình nóng lạnh phát ra tiếng ồn.
  • Bình nóng lạnh chảy nước yếu.
  • Bình nóng lạnh hỏng đèn tín hiệu.
  • Bình nóng lạnh hỏng thanh rơ le nhiệt.

Tại sao bạn nên chọn Điện Máy Thiên Phú để sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh.

Với cương vị là một nhà phân phối bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội trong nhiều năm nay, chúng tôi thấu hiểu từng đặc tính của sản phẩm, cam kết sẽ xử lý hết được các sự cố mà bình nóng lạnh của các hãng như Ariston, Picenza, Rossi, Casper… gặp phải.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có ưu thế hơn các đơn vị khác sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội. Đó là ekip làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các câu hỏi của khách hàng 24/7, tư vấn thông tin hoàn toàn miễn phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa bình nóng lạnh, các kỹ thuật viên của Điện Máy Thiên Phú sẽ khảo sát và đưa ra phương án xử lý, báo giá công khai minh bạch, khách hàng đồng ý mới bắt tay vào sửa chữa.

Sau khi sửa chữa để đảm bảo uy tín chúng tôi sẽ có bảo hành cho khách hàng theo đúng cam kết.

Kết thúc quá trình sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, kỹ thuật viên sẽ phải thực hiện vệ sinh công nghiệp và vận hành bình nước nóng để cho khách kiểm tra và nghiệm thu, sau đó mới thanh toán, bên cạnh đó khách hàng có thể tham gia đánh giá chất lượng sửa chữa của kỹ thuật viên để giúp dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh của Điện Máy Thiên Phú được hoàn thiện hơn và về uy tín và chất lượng.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội.

Khi bình nước nóng hỏng. Hãy liên hệ ngay đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú . Với số lượng trạm bảo hành dày đặc tại Hà Nội, chúng tôi sẽ nhanh chóng cử kỹ thuật viên đến tận nhà khách hàng để kiểm tra và xử lý dứt điểm lỗi bình nóng lạnh đang gặp phải.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Trong quá trình sửa chữa bìn nước nóng kỹ thuật viên sẽ báo giá công khai nếu phải thay thế linh kiện.

Điện Máy Thiên Phú cam kết linh được thay mới có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mức giá công khai và cạnh tranh là một lợi thế để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook