0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tầm giá dưới 7 triệu có nên mua Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU?

Ngày Đăng: 22:36 09/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức tài chính chỉ khoảng 6 đến 7 triệu đồng bạn cần mua 1 chiếc điều hoà có sưởi cho mùa đông mà lại phải phù hợp với phòng diện tích khoảng 20m2, bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn thương hiệu nào, công suất ra sao? Đừng quá lo lắng, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU giá rẻ, xem liệu đây có phải là giải pháp tốt giành cho bạn không nhé.

Máy điều hoà Funiki – Thương hiệu Việt nhập khẩu Malaysia

Trong tầm giá dưới 7 triệu có nên mua Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU?

Tập đoàn sản xuất công nghiệp Hòa Phát thành lập vào năm 2001. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển những dòng sản phẩm điện lạnh, điều hoà Funiki thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chức năng đa dạng, thông minh, chất lượng ổn định, bền đẹp và giá cả hợp lý. Đa số các máy lạnh Funiki được sản xuất tại Malaysia, sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với độ chính xác cao, cùng với đó là giá cả rất phải chăng.

Điều hoà Funiki HSH12TMU model mới, thiết kế sang trọng

Điều hoà 12000Btu Funiki HSH12TMU là model mới nhất ra mắt năm 2022 của tập đoàn Hoà Phát, Điều hoà giá rẻ Funiki HSH12TMU sở hữu cho mình vẻ bề ngoài cực kì bóng bẩy khi nhà sản xuất đã chọn tông màu trắng tráng gương, kết hợp với điểm nhấn viền 2 đầu dàn lạnh inox tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế. Vỏ nhựa làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không ăn mòn da, không gây dị ứng khi tiếp xúc với sản phẩm. Màu sắc trang nhã, độ bền cao, hạt màu đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không sử dụng chì.
Cùng với đó là màn hình LED trên mặt dàn lạnh giúp cho việc quan sát, điều chỉnh cài đặt chế độ sử dụng rất dễ dàng.

Chế độ Turbo làm lạnh/sưởi ấm 1 cách nhanh chóng

Chỉ với mức giá chưa tới 7 triệu đồng, nhưng chiếc điều hoà Funiki 12000Btu HSH12TMU đã được trang bị tính năng sưởi, nhờ vậy gần như máy sẽ được sử dụng 4 mùa, giúp cho người dùng không phải mua thêm thiết bị sưởi gây tốn kém. Cùng với đó là chế độ Turbo giúp tăng khả năng hoạt động của máy nén lên mức tối đa, từ đó giúp không gian phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn và mang lại cảm giác mát lạnh/ấm áp dễ chịu cho người dùng.

Trong tầm giá dưới 7 triệu có nên mua Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU?

Tấm lọc Catechin kết hợp với tinh chất Nano Bạc sạch khuẩn khử mùi

Trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 2 chiều HSH12TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng. Kết hợp với đó là tinh chất Nano Bạc làm giảm gần như tối đa mùi hôi, tác nhân gây nấm mốc, giúp cho phần khí đi ra từ dàn lạnh có độ tươi mát, tinh khiết nhất

Tính năng hiện đại, độ bền cao

Điển hình nhất kể tới đó là “Chế độ Sleep” : Cho bạn một giấc ngủ sâu, từ 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSH 12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ, đảm bảo sức khỏe.

Tự chuẩn đoán lỗi thông minh: Với tính năng thông minh này giúp cho việc phát hiện và sửa chữa lỗi khi máy điều hòa gặp phải trở nên dễ dàng hơn, nếu có phát sinh trục trặc, bo mạch sẽ phân tích và gửi mã lỗi hiển thị ngay trên dàn lạnh từ đó làm giảm những lần bảo hành không đáng có, tiết kiệm chi phí

Trong tầm giá dưới 7 triệu có nên mua Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU?
dieu-hoa-funiki-chuc-nang-tu-chan-doan-loi

Máy điều hòa Funiki 2 chiều HSH12TMU sử dụng dàn đồng nguyên chất 100% giúp không chỉ giúp tăng hiệu suất làm lạnh / sưởi ấm mà giúp tăng độ bền cho sản phẩm, tránh bị các tác nhân bên ngoài như nước mưa, muối biển ăn mòn. Cùng với đó, Máy điều hoà HSH12TMU cò sử dụng môi chất làm lạnh R32 giúp tăng khả năng làm lạnh, sưởi lại rất thân thiện với môi trường.

Tại sao nên mua Điều Hòa Funiki 12000Btu 2 Chiều HSH12TMU?

Như chúng ta cũng đã thấy Điều hoà Funiki 2 chiều HSH12TMU có rất nhiều ưu điểm, bên cạnh đó cũng còn 1 vài điểm hạn chế như chưa có quá nhiều tính năng hiện đại, chưa có công nghệ tiết kiện điện Inverter, nhưng nhìn chung với mức giá dưới 7 triệu đồng thì đây là đối thủ rất nặng ký với các model khác cùng phân khúc, khi vừa có thiết kế đẹp, lại nhiều ưu điểm vượt trội. Qua bài viết này Điện Máy Thiên Phú hi vọng bạn sẽ có đánh giá mới về Điều Hoà Funiki HSH12TMU – Điều hoà chất lượng giá cực tốt

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook