0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm và đánh giá 3 ưu điểm của dòng sản phẩm Bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SL.

Ngày Đăng: 15:31 19/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu bình nóng lạnh Rossi đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn mua. Nó có những ưu đểm nổi trội không chỉ về thiết kế mà còn cả về khả năng tạo nước nóng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm mạnh của Bình Nóng Lạnh Rpo 15SL.

Bình nóng lạnh Rossi

1.Thiết kế sang trọng – cao cấp

 Bình Nóng lạnh Rossi Rpo 15l có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật gọn gàng với 2 màu đen trắng truyền thống với mặt đen bóng sang trọng, phía trước mặt chính của sản phẩm là khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều khiển với 2 đèn báo thể hiện nhiệt độ bên trong của bình.

Cho người dùng cảm giác thanh lịch, tinh tế đúng ý đồ của các chuyên gia Pháp. Sở hữu bình nước nóng Rossi 15L mang đến sự sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ cho mọi phong cách thiết kế của không gian phòng tắm.

rpo 15sl

Đặc biệt, bình tắm 15SL có thiết kế đơn giản thuận tiện cho kỹ thuật lắp đặt, với dung tích  15 lít phù hợp cho gia đình nhỏ khoảng 1 – 2 người dùng.

2.Ruột bình tráng men cao cấp và thanh gia nhiệt tráng Titanium

Bình nóng lạnh Rpo 15L có ruột bình được tráng kim cương nhân tạo siêu bền kết hợp đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm không bị bám nước, kéo dài tuổi thọ. Vì vậy sản phẩm 15SL được bảo hành lên đến 7 năm cho vỏ bình đảm bảo tốt về chất lượng sản phẩm.

bền bỉ cao cấp

Thanh gia nhiệt là bộ phận quan trọng nhất của bình nước nóng. Bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SL sử dụng thanh gia nhiệt tráng Titanium – chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động bền bỉ.

3.Bộ ổn định nhiệt độ và Bộ chống rò điện ELCB an toàn tuyệt đối

Rossi trang bị cho các sản phẩm của mình bộ chống giật cao cấp ELCB có thiết kế siêu nhạy an toàn tuyệt đối khi sử dụng, với bộ chống giặt này bạn có thể yên tâm khi sử dụng hàng ngày

Ngoài ra, bình nước nóng Rossi còn có bộ ổn nhiệt được nhập khẩu từ tập đoàn Cotherm (Pháp), có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn một cách chính xác và tiết kiệm điện.

Puro 15 Lít Rpo 15SL

Đặc biệt, Rpo 15SL mang trong mình hệ thống cảm biến cao cấp giúp bạn an toàn khi sử dụng. Với cảm biến này nguồn điện sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ của nước trong bình tắm đạt nhiệt độ cài đặt.

Tổng kết:

Với những ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ, chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt, Bình nóng lạnh Rossi tự hào là thương hiệu chiếm thị phần số 1 Việt Nam. Vì vậy Bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SL xứng đáng là sản phẩm đáng tin cậy để có mặt trong gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook