0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm robot hút bụi lau nhà Ecovacs deebot N8 pro, có những gì?

Ngày Đăng: 22:05 07/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs deebot N8 pro được đánh giá sở hữu nhiều tính năng hiện đại bậc nhất. Robot được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế sang trọng, bắt mắt. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

OZMO™ hỗ trợ hút bụi và lau

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs deebot N8 pro có thể hoạt động trên mọi loại mặt sàn khác nhau từ mặt gỗ, mặt kính, mặt đá hay trên thảm trải nhà,… Tính năng OZMO™ Pro nâng cao giúp sản phẩm của thể vừa quét, vừa hút bụi và lau nhà sạch sẽ để loại bỏ nhiều các vết bẩn cứng đầu như: Cafe, nước ngọt, vết dấu chân dơ,… đều được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau một lần hoạt động.

Trải nghiệm robot hút bụi Ecovacs deebot N8 pro, có những gì?

Lực hút mạnh mẽ

Deebot N8 Pro được cải tiến và gia tăng thêm lực hút để có thể vệ sinh được mặt sàn sạch hơn, đồng thời đánh bay được những phần bụi nằm sâu trong khe nền. Hiệu quả hoạt động của Ecovacs Deebot N8 Pro đã được cải thiện tới 73% so với các sản phẩm tiền nhiệm

Công nghệ TrueDetect 3D vượt trội

Công nghệ tránh và phát hiện vật cản 3D tức thì sử dụng công nghệ ánh sáng có cấu trúc và thuật toán quét 3D (được áp dụng rộng rãi trong nhận dạng khuôn mặt tiên tiến và thanh toán di động) để cho phép DEEBOT N8 PRO di chuyển tự do và không va chạm.

Trải nghiệm robot hút bụi lau nhà cao cấp Ecovacs deebot N8 pro, có những gì?

Bộ lọc hiệu quả 99%

Robot hút bụi Ecovacs deebot N8 pro Bộ lọc bụi 3 lớp lọc 99% vật chất hạt nhỏ và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 6 micron.

Trải nghiệm robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs deebot N8 pro, có những gì?

Cảm biến laser dTof

Phát hiện laser dToF (Direct Time of Flight): Công nghệ phát hiện tiêu chuẩn hàng không vũ trụ. So với công nghệ dẫn hướng laser của thế hệ trước, N8 PRO có khả năng phát hiện các vật thể từ khoảng cách gấp đôi và độ chính xác gấp bốn lần. Khoảng cách phát hiện đến 10 mét và vật thể nhỏ đến 2 milimét có thể được phát hiện. Các thuật toán hàng đầu ngành tích hợp, N8 PRO hiện có thể quét, lập bản đồ và lên kế hoạch lộ trình làm sạch hiệu quả nhanh hơn và chính xác hơn. Những hộ gia đình lớn hơn đặc biệt hưởng lợi vì tính năng này cải thiện hiệu suất và dựng được bản đồ làm sạch nhà chi tiết và chính xác hơn.
Robot có thể dễ dàng vượt qua chướng ngại vật như bậu cửa cao đến 20 mm, bạn có thể yên tâm để robot thông minh ở nhà một mình mà không lo va đập hỏng hóc.

Trạm xả tự động

Chiếc Robot hút bụi lau nhà này sử dụng cực thông minh với trạm xả tự động. Nó sẽ tự loại bỏ các chất bẩn và túi rác dụng một lần được bịt kín giúp giữ các chất bẩn đến 30 ngày mà không bị rơi ra bên ngoài cho căn phòng luôn sạch sẽ. Với dung tích chứa bụi bẩn lớn thì bạn sẽ không còn phải lo dọn dẹp ngăn chứa bụi hàng ngày nữa.
Robot tự động quay về trạm sạc khi pin yếu và tiếp tục ở vị trí cuối cùng khi sạc đầy.

Trải nghiệm robot hút bụi lau nhà Ecovacs deebot N8 pro, có những gì?

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ hãng Ecovacs. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook