0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm phim chiếu rạp với Smart Tivi LG 86 Inch 86QNED80SQA

Ngày Đăng: 12:45 02/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kích thước của màn hình cũng quyết định đến khả năng hiển thị hình ảnh của một chiếc Tivi. Một chiếc Tivi có màn hình lớn sẽ cho phép người xem có được những trải nghiệm giải trí thú vị, chân thật mà những chiếc Tivi nhỏ không thể nào có. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy khám phá ngay chiếc smart tivi lg QNED 86 Inch 4K 86QNED80SQA này bạn nhé.

1. Kích thước lớn lắp đặt cho không gian nào

Chiếc smart tivi lg qned 86QNED80SQA được tích hợp cho mình tấm màn hình có công suất lớn lên đến 86 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hòa hảo cho những khôn gian căn phòng có diện tích rộng. Với tấm màn hình vô cùng lớn này bạn có thể lắp đặt nó ở phòng họp, hội trường. Giờ đây với tấm màn hình lớn này sẽ mang cả rạp phim về cho căn phòng bạn.

Trải nghiệm phim chiếu rạp với Smart Tivi LG 86 Inch 86QNED80SQA

2. Thiết kế tràn viền độc đáo.

Thiết kế cũng là một trong những điểm nổi bật của chiếc tivi lg này. Thiết viền không cạnh đã đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ khả năng tràn viền thục thụ. Chưa hết Gam màu đen sẽ mang lại khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Chân đế đã được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngực sẽ mang lại cho chiếc Tivi này khả năng đứng vững trên bất kì bề mặt nào.

3. Những công nghệ hình ảnh được tích hợp trên 86QNED80SQA

Công nghệ trên chiếc tivi 4k 86QNED80SQA này cũng rất hiện đại. Nó được trang bị những công nghệ hình ảnh hàng đầu tiên tiến nhất của hãng.

Trải nghiệm phim chiếu rạp với Smart Tivi LG 86 Inch 86QNED80SQA

Độ phân giải 4K cung cấp cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường. Với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh cùng với tấm màn hình có kích thước lớn sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách chân thật.

Chưa hết tivi lg này còn được tích hợp Quantum Dot NanoCell Color với khả năng lọc các tần số gây nhiễu cùng khả năng hiển thị 100 % dải màu sắc tạo lên những nội dung rực rỡ, cùng độ sắc nét chân thật.

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K mang đến cho chiếc tivi 86 inch khả năng tự động điều chỉnh sao cho nội dung được trở nên sắc nét. Nhờ các thuật toán nâng cao sẽ giúp sử lý hình ảnh một cách nhanh chóng. Mọi nội dung sẽ trở nên sắc nét hơn.

Trải nghiệm những bộ phim chân thật và sắc nét nhờ HDR10 Pro và FILMMAKER MODE™ sẽ mang đến cho người dùng góc nhìn của một người đạo diễn.

4. Âm thanh và những tính năng thông minh khác

Trải nghiệm phim chiếu rạp với Smart Tivi LG 86 Inch 86QNED80SQA

Âm thanh cũng là một trong những yếu tô quan trọng giúp người dùng có thể trải nghiệm giải trí một cách đỉnh cao và chân thật nhờ hệ thống âm thanh công suất lớn sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm những bản giảo hưởng tuyệt vời cũng như là chất lượng âm thanh của các bộ phim đỉnh cao.

Cổng kết nối đa dạng cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cùng kho ứng dụng đa dạng phong phú chắc chắn sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn và chưa đưa ra được quyết định hãy truy cập dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook