0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét từ chiếc Smart Tivi LG OLED65A2PSA

Ngày Đăng: 10:06 15/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA là chiếc smart tivi sở hữu màn hình kích thước lên đến 65 Inch. Với tấm màn hình này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật.

1. Smart Tivi OLED65A2PSA của hãng nào và được sản suất ở đâu

Smart Tivi OLED65A2PSA là chiếc tivi mang tên thương hiệu LG. Đây là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với nhiều công ti và nhiêu trụ sở được đặt trên khắp thế giới. LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét từ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED65A2PSA

Tại thị trường Việt Nam, LG được biết đến là một thươnsmart tivi lg 65 inchg hiệu chuyên sản xuất các dòng Tivi từ bình dân cho đến cao cấp. Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA là một trong những chiếc tivi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

2. Thiết kế độc đáo hoàn hảo

Chiếc tivi lg oled này được trang bị tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch. Với tấm màn hình này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng khách, phòng họp… Sở hữu cho mình gam màu đen lịch lãm cùng với khung viền mỏng sẽ biến chiếc tivi này trở thành một tuyệt tác nghệ thuật tô điểm cho không gian sống bạn được trở nên thẩm mĩ hơn.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét từ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED65A2PSA

3. Khám phá thế giới cùng chiếc Smart Tivi LG OLED65A2PSA

Chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA khác biệt hơn so với những chiếc tivi khác bởi nó sở hữu cho mình những công nghệ hình ảnh tối tấn giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật và sắc nét đừng từng chi tiết nhỏ nhất.

Độ phân giải 4K được trang bị trên chiếc tivi này nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm những nội dung giải trí sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp bạn có thể khám phá cả thể giới mà không cần phải đi đâu xa.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét từ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED65A2PSA

Với công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, cùng độ tương phản cao. Những thức phim mà bạn xem giờ sẽ được trở nên sinh động và sắc nét hơn với sắc đen sâu thảm và sắc trắng thuần khiết.

Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh tốt thì chiếc smart tivi lg 4k này còn có khả năng tối ưu hóa âm thanh nhờ thệ thống loa mạnh mẽ và công nghệ sử lý âm thanh tối tân giúp người xem có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn những nội dung xem cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

4. Khả năng kết nối đa phương tiện

Chiếc smart tivi lg 65 inch này còn được tích hợp nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, LAN,.. giúp người dùng dễ dàng kết nối với máy tính, bàn phím máy tính hay loa bluetooth giúp bạn có được nhiều trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi hơn.

Mong rằng với nội dung trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý nhất. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook