0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay

Ngày Đăng: 16:48 26/10/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua Tivi Casper Full HD cho gia đình thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn TOP những Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay. Hy vọng sẽ giúp e lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tivi Casper Full HD có gì đặc biệt

Tivi HD độ phân giải màn hình Full HD thì trên một màn hình tivi sẽ có khoảng 1920 số điểm ảnh ngang và 1080 điểm ảnh dọc, cho độ rõ nét gấp đôi độ phân giải HD.

Độ phân giải Full HD tuy không đạt đến độ chân thật như 4K nhưng vẫn cho hình ảnh cực kỳ rõ nét với những màn hình có kích thước từ 43 – 55 inch phù hợp sử dụng trong hộ gia đình nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

TOP Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay

1.Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610

TOP Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là chiếc Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610. Mặc dù, có kích thước nhỏ 43 inch nhưng vấn được người dùng ưa chuộng hiện nay để sử dụng cho phòng phủ, phòng làm việc,…..

Gây ấn tượng với người dùng khi Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610 sở hữu thiết kế đơn giản với màu đen nhã nhặn, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Chân đế và khung viền được hoàn thiện với chất liệu nhựa bền bỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng dài lâu của người dùng hiện nay.

Ngoài ra, chiếc Tivi 43 inch Casper 43FGA610 còn thu hút người dùng bởi công nghệ âm thanh sống động Dolby Digital và Dolby Digital Plus, cung cấp âm thanh sống động và trung thực, cho phép người dùng thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích một cách tuyệt vời.

Thêm vào đó, đây còn là một chiếc smart tivi, model này cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh, như kết nối Wi-Fi và hỗ trợ các ứng dụng trực tuyến như Netflix, Youtube, Zing TV, FPT Play, v.v. Người dùng có thể truy cập vào những nội dung giải trí phong phú và đa dạng chỉ với vài cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa cũng sẽ hỗ trợ người dùng tối ưu thời gian tìm kiếm thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGS610

TOP Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay

Sản phẩm thứ 2 được bán chạy không kém là chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGS610. Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tối giản, smart tivi 43 inch này được hoàn thiện với các đường góc cạnh vuông vắn, tối ưu cho mọi không gian nội thất với màu đen cơ bản, sang trọng. Cùng với đó, phần chân đế còn được hoàn thiện với tạo hình chữ V úp ngược, bố trí tại hai đầu của thiết bị cho sự chắc chắn, vững chãi trên các bề mặt tủ, kệ.

Smart Tivi Casper 43 inch 43FGS610 còn thu hút người dùng bởi những ưu điểm vượt trội giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn. Cùng với công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.

Về độ sáng màn hình, màn hình của Smart Tivi Casper Full HD 43FGS610 này sáng vừa đủ, thoải mái với nhu cầu sử dụng trong không gian phòng khách, phòng ngủ, khách sạn. Chỉ cần bạn hạn chế ánh đèn một chút là đã có thể tận hưởng mọi hình ảnh được rõ rồi.

Cùng với, tần số quét màn hình tivi Casper Full HD này là 60Hz. Điều này đưa tới sự mượt mà trong các chuyển cảnh, đặc biệt là khi xem các bộ phim hành động, hoặc trận đấu thể thao bạn sẽ cảm thấy rõ những chuyển động rất mượt, không vỡ hoặc lag hình.

3.Tivi Casper Full HD 43FX6200

TOP Tivi Casper Full HD được bán chạy và đáng mua nhất năm nay

Cuối cùng, Tivi Casper Full HD 43FX6200 là dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Gây ấn tượng với người dùng bởi giá thành rẻ 4.390.000₫- Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Chiếc Tivi này mang tới màu sắc hình ảnh rõ nét, rực rỡ từ mọi góc nhìn nhờ tấm nền IPS. Đặc biệt, tối ưu góc nhìn rộng đến 178 độ và chuyển động hình trên tivi vô cùng mượt mà. Tuổi thọ tấm nền cao, giúp người dùng có trải nghiệm xem tivi ấn tượng trong thời gian dài.

Thêm vào đó, smart tivi Casper giá rẻ 43FX6200 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp giả lập âm thanh vòm, phát ra từ nhiều hướng cùng với tổng công suất 2 loa 16W mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và mạnh mẽ.

Đó là 3 chiếc Tivi Casper có mà hình Full HD mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook