0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP Tivi Casper 55 inch bền, đẹp được mua nhiều nhất năm 2023

Ngày Đăng: 21:34 29/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper được biết tới là thương hiệu đến từ Thái Lan, nổi danh với giá thành tốt đi đôi cùng chất lượng bền bỉ và sở hữu các công nghệ hiện đại. Dưới đây, bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua top 3 tivi Casper 55 inch đáng sở hữu hiện nay nhé!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp đưa tới cho bạn những thông tin hữu ích đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Thương hiệu tivi Casper giá rẻ

Casper là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện tử đến từ Thái Lan. Mặc dù, chỉ mới được thành lập vào năm 2016 nhưng Casper đã nhanh chóng mở rộng chi nhánh của mình và có mạng lưới phủ khắp toàn quốc gia của Đông Nam Á.

Casper luôn nghiên cứu và hình thành các giải pháp tối ưu chất lượng, chi phí và dịch vụ của từng sản phẩm. Nhằm mang đến những trải nghiệm đa tiện ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh các ngành hàng điện tử thông minh như điều hòa, tivi… Casper còn khá thành công với các đồ hàng gia dụng thông minh khác.

1.Tivi Casper 55 inch 55QG8000

  • Gía bán tham khảo: 7.350.000₫
TOP Tivi Casper 55 inch bền, đẹp được mua nhiều nhất năm 2023

Ở vị trí đầu tiên sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tivi Casper 55 inch 55QG8000 sở hữu thiết kế màn hình vô cực đẳng cấp, sang trọng. Kích thước 55 inch cùng khung viền siêu mỏng, chỉ 0.6 cm giúp bạn đắm chìm hơn vào nội dung trình chiếu mà không bỏ lỡ thời khắc nào.

Tivi Cssper giá rẻ này được tích hợp độ phân giải 4K gấp 4 lần tivi Full HD, cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết. Đặc biệt, tivi Casper 4K trang bị tấm nền IPS có khả năng mở rộng góc nhìn, tăng độ tương phản giúp người xem chiêm ngưỡng màn ảnh với độ chân thực cao.

Cùng với công nghệ màn hình Qled giúp tivi bắt lấy ánh sáng và biến chúng thành nhẵng màu sắc thuân khiết nhưng vẫn chân thực ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.(Dữ liều gam màu đạt đến 100% chuẩn NTSC).

Ngoài ra, sản phẩm chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất mở ra thế giới phim ảnh và trò chơi bất tận. Người dùng có thể dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình yêu thích thông qua kho giải trí kết hợp nhiều ứng dụng khác nhau như Clip TV, FPT Play, Spotify,…..

2.Tivi Casper 55 inch 55UGA610

  • Gía bán tham khảo: 6.950.000₫
TOP Tivi Casper bền, đẹp được mua nhiều nhất năm 2023

Tiếp theo, là chiếc Tivi Casper 55 inch 55UGA610 sản phẩm có thiết kế thanh mảnh, kết hợp cùng gam màu đen sang trọng, sẽ giúp cho không gian phòng bạn trở nên hiện đại hơn. Cùng với âm thanh Dolby Digital Plus sống động, tinh khiết, mang đến chất lượng âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ.

Không dừng lại đó, mà Tivi Casper 4K 55UGA610 còn sở hữu công nghệ âm thanh chất lượng cao Dolby Audio kết hợp với tổng công suất loa 16W cho phép bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo và vô cùng sống động nhất. Đặc biệt với sự thông minh của tivi bạn còn có thể tìm kiếm Youtube và sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để điều khiển tivi cực dễ dàng bằng giọng nói nhờ điều khiển từ xa

Tiếp theo, Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 còn được trang bị nhiều kho ứng dụng sẵn như YouTube, Google Play, Netflix,… cùng các cổng đa kết nối đa dạng giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn giải trí thông minh và hiện đại cho gia đình của mình.

3.Tivi Casper giá rẻ 55CGS810

TOP Tivi Casper bền, đẹp được mua nhiều nhất năm 2023

Cuối cùng, Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 cũng thuộc một trong những model hiện được quan tâm từ người sử dụng. Ra mắt năm 2023, thu hút khách hàng bởi thiết kế đặc biệt mang đến một dáng vẻ siêu mỏng với độ dày thậm chí còn chưa tới 0.5 cm. Đồng thời, phần khung viền Tivi Casper OLED này cũng được hoàn thiện tương đối mỏng, giúp tạo không gian màn hình tưởng chừng như tràn viền đầy sang trọng và hiện đại.

Ưu điểm lớn n hất ở dòng Tivi Casper 55 inch 55CGS810 này được trang bị công nghệ màn hình OLED Pixel Self-Dimming. Với ưu điểm của hàng triệu điểm ảnh phát sáng, chiếc tivi OLED này cho phần thể hiện màu đen sâu thẳm, đưa người xem đắm chìm vào những khung hình được tái thiện có chiều sâu, mô phỏng đúng không gian thế giới thực. Thêm đó, khả năng thể hiện màu trắng trong thuần khiết nên không thấy hiện tượng lệch màu khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.

Cùng với màn hình được hỗ trợ công nghệ Dolby Vision. Đây là công nghệ hình ảnh được phát triển thông qua việc tối ưu các công nghệ chiếu rạp để gia tăng khả năng hiển thị của màn hình từ màu sắc cho đến độ sáng. Bởi vậy mà những tivi được bổ sung công nghệ hình ảnh Dolby Vision lúc nào cũng sẽ được ưu ái hơn.

Cuối cùng, chiếc tivi Casper 55 inch 55CGS810 này còn chạy hệ điều hành Google TV, hỗ trợ xem nhiều chương trình phim ảnh, thể thao, trò chơi,… mà không cần phải tải thêm bất kỳ một ứng dụng nào khác khi mà mọi thứ đều đã có sẵn.

Nhìn chung, tivi Casper 55 inch với kích thước vừa phải, phù hợp với những không gian có diện tích từ 15-20 m2 tạo sự ấm cúng. Trên đây là top 3 tivi Casper 55 inch giá tốt và đang bán chạy tại trong những thời gian qua. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, âm thanh và tính năng, và được bán với giá cả phải chăng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook