0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn và quan tâm nhất năm nay

Ngày Đăng: 06:32 19/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lựa chọn máy lạnh cho gia đình vào mùa hè tới nhưng lại không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Ở bài viết dưới đây tôi sẽ đưa tới cho bạn Top những mẫu điều hòa LG giá rẻ đang được quan tam nhiều nhất hiện nay.

Điều hòa LG 18000BTU inverter B18END

Top những mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn và quan tâm nhất năm nay

Đầu tiên là điều hòa 2 chiều LG 18000BTU inverter B18END phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 30m2. Máy được nhà sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, vừa có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng , lại có độ bền cao.

Điểm cộng của chiếc điều hòa này là khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Power Ful, máy nén sẽ vận hành với công suất tối đa giúp giảm 5 độ C nhiệt độ căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Nhờ vậy mà sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng đăm mình trong bầu không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu.

Điều hòa LG 12000btu V13API1

Top những mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn và quan tâm nhất năm nay

Tiếp tới là dòng sản phẩm điều hòa LG inverter V13API1 với công suất 9000BTU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc….Điều hòa còn được trang bị công nghệ thanh lọc không khí giúp loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Chế độ tự động làm sạch sẽ giúp bề mặt dàn tản nhiệt luôn khô ráo bằng cách để quạt dàn lạnh tiếp tục chạy sau 30 phút từ khi tắt máy. Từ đó, sẽ giúp máy lạnh V13API1 hạn chế được các bụi bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt. Giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ Wifi giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi ra ngoài quên tắt điều hòa, hay muốn bật sẵn máy điều hòa để khi về có thể nhanh chóng đắm mình trong không gian mát lạnh ngay khi bước chân vào.

Điều hòa LG inverter V13ENS1

Top những mẫu điều hòa LG được lựa chọn và quan tâm nhất năm nay

Cuối cùng Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm điều hòa LG inverter V13ENS1. Hiện máy lạnh V13ENS1 đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi giá thành phù hợp với mọi gia đình, sở hữu thiết kế thanh mảnh mảnh với màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Sở hưu nhiều công nghê như: chế độ ngủ ban đêm, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, khả năng lọc không khí nhờ vào tấm lọc tiêu chuẩn….. mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hy vọng với các thông tin ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình. Và tận hưởng trọn không gian mát lạnh, xua tan cái nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook