0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những dòng sản phẩm bếp từ đôi Canzy phổ biến năm 2023 được nhiều người ưu chuộng

Ngày Đăng: 09:27 18/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 đã đến và với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị gia đình ngày càng được nâng cấp, điều này đặc biệt áp dụng cho lĩnh vực bếp từ đôi. Vào năm nay, Canzy, một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp này, đã ra mắt các sản phẩm vô cùng ấn tượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua những dòng sản phẩm bếp từ đôi Canzy phổ biến nhất năm 2023 mà nhiều người ưu chuộng.

1.Bếp từ đôi Canzy CZ-366G

Top những dòng sản phẩm bếp từ đôi Canzy phổ biến năm 2023 được nhiều người ưu chuộng

Bếp từ đôi Canzy CZ-366G được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mặt kính Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mặt bếp còn có khả năng chịu lực tót khi có va đập sẽ không bị bể nứt. Mặt bếp từ có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ-366G gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W chia đèu cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Phần thân vỏ của bếp từ âm Canzy CZ-366G được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ-366G được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Ngoài ra, bếp từ Canzy CZ-366G còn được trang bị các chức năng khác như: Chế độ hẹn giờ, chức năng kho trẻ em, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

2.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922P

Top những dòng sản phẩm bếp từ Canzy phổ biến năm 2023 được nhiều người ưu chuộng

Thiết kế hiện đại: Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 922P được thiết kế sang trọng với mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran, bộ mạch và mâm từ ECO Germany sang trọng mang tới cho không gian bếp một phong cách hòan toàn mới.

Hệ thống điều khiển: Được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình.

Công nghệ hiện đại: Công nghệ Induction zoneless mà sản phẩm sử dụng vật dụng nấu từ đặt đến đâu bếp hoạt động trong vùng đặt nồi đến đó còn các phần khác không hề hoạt động sinh nhiệt hay nói cách khác bếp chỉ hoạt động khi có nồi đặt lên và không bị hao nhiệt.

Ngoài ra, bếp có 2 vùng nấu với công suất lần lượt là Bếp từ trái: 2100W Booster: 3700W và Bếp từ phải: 2100W Booster: 3700W, tổng công suất lên tới 7.400W

3.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus

Top những dòng sản phẩm bếp điện từ đôi Canzy phổ biến năm 2023 được nhiều người ưu chuộng

Thiết kế sang trọng, hiện đại: Thuộc dòng bếp từ đôi mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany vát 2 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Công nghệ tiên tiến: Bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 999 Plus được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp người dùng có thể tận hưởng những buổi nấu ăn thoải mái như là Chức năng nấu nhanh Booster, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng nấu cơm tự động, tự động chia sẻ công suất nấu.

Nhìn chung, trong năm 2023 bếp từ đôi Canzy chính hãng tiếp tục đặt dấu ấn trong lĩnh vực bếp từ đôi với những sản phẩm đa dạng, tiện lợi và thông minh. Với những dòng sản phẩm của thương hiệu Canzy được giới thiệu trong bài viết này, bạn có thể tự tin lựa chọn lời giải phù hợp nhất cho nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Hãy cập nhật ngay để tận hưởng những tiện ích mà thương hiệu Canzy mang lại cho căn bếp của bạn và nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook