0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa LG inverter chính hãng đang được quan tâm nhất năm 2022

Ngày Đăng: 16:34 05/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lạnh là sản phẩm mà hầu hết các gia đình Việt đều sở hữu cho mình một bộ. Nhưng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và nội thất thì chắc hẳn không phải ai cùng biết. Bài viết dưới đây tôi đưa tới cho các bạn TOP điều hòa LG inverter phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

1.Điều hòa LG inverter V10API1

TOP điều hòa  inverter chính hãng đang được quan tâm nhất năm 2022

Chỉ với giá 7.350.000₫ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc điều hòa chất lượng cho gia đình. Điều hòa LG giá rẻ V10API1 được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Thiết kế với tông màu trắng phủ bóng đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Máy lạnh LG V10API1 không chỉ thiết kế đẹp mà còn sở hữu cho mình nhưng công nghệ hiện đại với nhiều hữu ích cho người dùng: công nghệ lọc không khí, công nghệ inveter, Công nghệ UVnano và Chức năng tự chẩn đoán lỗi…….

Khi sử dụng điều hòa 1 chiều V10API1 giúp tiết kiệm điện năng cho bạn lên tới 70%, duy trì nhiệt độ luôn ổn định. Ngoài ra, mang tới cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

2.Điều hòa LG inverter V18API1

TOP điều hòa LG inverter chính hãng đang được quan tâm nhất năm 2022

Gây ấn tượng với người tiêu dùng là công suất 18000btu, là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 20-30 m2. Luồng gió sẽ làm mát đồng đều khắp căn phòng.

Về thiết bị này, bạn không cần quá lo lắng đến công năng của nó. Bởi vì máy lạnh LG V18API1 đã trang bị những công nghệ hiện đại và đặc trưng của thương hiệu. Ví dụ như công nghệ Inverter; công nghệ làm lạnh nhanh, bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn, báo lỗi khi máy lạnh có vấn đề. Đặc biệt hơn cả là chức năng tự khởi động lại sau khi mất điện.

Hiện tại đây là dòng sản phẩm Điều hòa LG 18000BTU V18API1 được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều, Bởi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

3.Điều hòa LG inverter V24API1

TOP điều hòa LG inverter chính hãng đang được quan tâm nhất năm 2022

Là công suất lớn nhất trong các model treo tường. Phù hợp sử dụng cho cho phòng khách, văn phòng làm việc và quán café….

Lý do mà sản phẩm này được lựa chọn nhiều nhất. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa LG giá rẻ V24API1 trang bị công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí. Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho bạn. Công nghệ này mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần inverter, giảm tải gánh nặng hoá đơn tiền điện mỗi tháng cho các gia đình.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi người dùng sẽ nhanh chóng khắc phục được các sự cố thường gặp khi dùng máy lạnh. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa vì không cần phải dùng dịch vụ bên ngoài.

Trên đây là TOP 3 sản phẩm máy lạnh mà bạn nên sử dụng cho gia đình. Bởi được tích hợp công nghệ hiện đại, công suất phù hợp với că phòng có diện tích khác nhau. Nếu cần nắm bắt những thông tin hay ho khác thì bạn hãy thường xuyên truy cập dienmaythienphu.vn để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook