0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 10:13 17/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cảm ơn bạn vì đã giành thời gian vào website của Điện máy Thiên Phú. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn TOP bếp điện từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng và đang được Điện máy Thiên Phú cung cấp. Đây là những sản phẩm bếp điện từ của rất nhiều thương hiệu khác nhau, đối với những gia đình không có đủ điều kiện để sử dụng những chiếc bếp điện từ nhập khẩu thương hiệu lớn quá đắt tiền thì có thể lựa chọn cho gia đình những chiếc bếp này là rất hợp lý.

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse MAMA SHD6858

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Bếp từ Sunhouse Mama SHD6858 có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu ghi xước sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Thân bếp từ siêu mỏng chỉ 39mm, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bếp từ SHD6858 của Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2000W quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chính giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện.

Giá Bán: 750.000₫

Bếp Từ Đơn Kangaroo KG351i 2000W

Bếp từ đơn Kangaroo KG351i có thiết kế màu đen kết hợp họa tiết sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến sự tiện nghi cho không gian bếp. Sản phẩm còn là lựa chọn thông minh cho những sinh viên ở trọ, người sống đơn thân, gia đình nhỏ.

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Ngoài ra, bếp điện từ Kangaroo KG351i còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu để bạn có thể lựa chọn giờ nấu cho món ăn của bạn, mà bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mìn

Giá Bán: 600.000₫

Bếp Từ Đơn Sanaky SNK-1015BT

Bếp từ Sanaky SNK-1015BT được thiết kế phong cách trẻ trung với mặt kính màu đen cùng hoa văn nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bếp từ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Bếp điện từ Sanaky SNK-1015BT được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh với chỉ dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu cùng nhiều chế độ nấu ăn tự động khác nhau.

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Bếp có 8 chế độ nấu :sữa, hấp, luộc, nấu súp/canh, nướng, xào, chiên, lẩu, vừa tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng. Bếp từ này sở hữu màn hình LED hiển thị chi tiết mức nhiệt độ đang nấu giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với món ăn.

Giá Bán: 770.000

Bếp từ Midea MI-T2114DC

Bếp từ Midea MI-T2114DC sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại sang trọng sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Bếp từ Midea sử dụng mặt bếp bằng bằng sứ tinh thể đen chịu nhiệt siêu bền, bóng đẹp, dễ lau chùi, bảo quản.

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Bếp từ được tích hợp khá nhiều chức năng như lẩu, xào, rán giúp bạn có thể chế biến các món ăn ngon trong gia đình. Công suất cao 2100W, hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% nấu nhanh ít hao tốn năng lượng. Chức năng hẹn giờ giúp người nội trợ chủ động được công việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian.

Giá Bán: 740.000₫

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 177

Bếp từ Canzy CZ 177 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Bếp điện từ Canzy CZ 177 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ 177 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox…

Giá Bán: 900.000₫

Bếp Từ Đơn Faster FS 188I

Bếp từ Faster FS 188I được thiết kế với kiểu dáng mỏng, nhẹ kết hợp với mặt kính chịu nhiệt cao cấp sáng bóng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chân bếp chắc chắn trống trơn trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bếp từ Faster giá rẻ FS 188I này có công suất tối đa lên tới 2.000W đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng.

TOP Các loại bếp từ đơn giá rẻ dưới 1.5 triệu đồng mà bạn nên biết?

Bếp điện từ Faster FS 188I được trang bị các phím chức năng của bếp được thiết kế cảm ứng ngay trên mắt bếp rất hiện đại, tiện dụng. Đặc biệt ấn tượng với bảng điều khiển Silde trượt, Hiển thị màn hình Led thiết kế ngay trên mặt bếp ở giữa vùng phím chức năng nên bạn dễ dàng quan sát để điều chỉnh bếp.

Giá Bán: 800.000₫

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc bếp từ đơn, thích hợp đối với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ và tư vấn về các model thiết bị nhà bếp khác, mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook