0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Ngày Đăng: 14:51 17/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một thiết bị điện tử mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời; thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến cho bạn Top 5 Smart tivi Sony có kích thước màn hình lớn; để bạn có một trải nghiệm mùa bóng sôi động nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Đứng đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là Smart tivi Sony 65 inch XR-65X90K; với điểm nhấn nổi bật là kiểu dáng hiện đại, cùng viền màn hình siêu mỏng tinh tế; đi kèm là chân đế hình chữ V sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian mà trưng bày.

Nhờ độ phân giải Ultra HD 4K được trang bị trên Smart tivi Sony 65X90K; mà chiếc tivi này đã mang đến cho người xem hình ảnh siêu sắc nét đến từng chi tiết; độ rõ nét đó còn gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Không những vậy, chiếc tivi Sony giá rẻ XR-65X90K còn được trang bị công nghệ Acoustic Multi Audio tiên tiến; mang đến âm thanh cực kỳ chất lượng, sống động bùng nổ lan tỏa khắp không gian; đem lại trải nghiệm âm thanh rất chân thực như bạn đang ngồi trực tiếp tại sân bóng.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80J

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Đứng vị trí thứ hai là Smart tivi Sony 4K KD-75X80J với kích cỡ màn hình khổng lồ lên tới 75 inch; thiết kế tỉ mỉ với màn hình tràn viền rất bắt mắt, bảo đảm rằng người dùng sẽ có trải nghiệm xem những trận bóng kịch tính một cách trọn vẹn.

Được trang bị công nghệ 4K X-Reality™ PRO bậc nhất hiện nay; kết hợp cùng bộ xử lý 4K HDR X1™, sẽ mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng hơn; cùng những chi tiết sắc nét, màu sắc nổi bật và hình ảnh có chiều sâu cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, Smart tivi Sony giá rẻ KD-75X80J còn được trang bị nhiều công nghệ âm thanh như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround; cùng với tổng công suất loa 20W, tạo ra một không gian âm thanh mạnh mẽ; người xem sẽ tận hưởng các trận đấu một cách thú vị nhất.

3.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Tiếp đến là Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách top 5 này; thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng cùng đường nét thanh mảnh, chiếc tivi này sẽ mang lại cho không gian sống nhà bạn; một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80K được áp dụng Công nghệ Motionflow™ XR 200; cùng độ phân giải 4K, đem lại cho người xem thưởng thức hình ảnh chi tiết và sắc nét vô cùng; từng đường bóng lăn siêu mượt mà rõ nét.

Thêm nữa, tivi Sony 75X80K chạy hệ điều hành Google TV ( Android ); đi kèm là những tính năng thông minh, cùng kho ứng dụng khổng lồ; cho người dùng có những giây phút thư giãn ấn tượng nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

4.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Dòng sản phẩm tivi Sony 4K KD-65X86J sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng; với thiết kế màn hình tràn viền tinh tế hiện đại. Cùng âm thanh sống động, sắc nét; giúp cho bạn có thể thưởng thức âm thanh mọi trận đấu một cách chân thực nhất.

Đặc biệt, hình ảnh của tivi đem đến cảm giác vô cùng chân thực, sống động cho người xem; nhờ màn hình hiển thị được trang bị độ phân giải 4K sắc nét, kết hợp cùng với bộ xử lý X1 4K HDR Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO; mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp, rõ nét và có chiều sâu tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, mang đến cho người âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ nhờ hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; giúp người nghe cảm nhận các tiếng hò reo, cổ vũ một cách chân thực nhất.

5.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 5 Smart tivi Sony kích thước màn hình lớn, thỏa sức tận hưởng những trận bóng đỉnh cao

Với kiểu dáng hiện đại cùng màn hình lớn và độ phân giải 4K rất sắc nét; tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để có thể thưởng thức những trận bóng hay.

Nhờ công nghệ XR Triluminos PRO và công nghệ XR 4K Upscaling trên Smart tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K này; mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh cao hơn, với những màu sắc rực rỡ và bắt mắt.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+; mang đến âm thanh to rõ ràng, trong trẻo.

Trên đây là top 5 tivi màn hình lớn cực nét để xem những trận bóng đá gay gắt; hy vọng danh sách sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu xem của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook