0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 máy sấy quần áo giá rẻ dưới 10 triệu đồng được đánh giá cao, phù hợp với kinh tế người dùng

Ngày Đăng: 16:15 15/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo là 1 thiết bị gia dụng thông minh với chức năng chính là sấy khô quần áo, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc TOP 5 những chiếc máy sấy quần áo giá rẻ, dưới 10 triệu đồng để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB

Giá bán: 8.650.000 VNĐ

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi, chiếc máy này được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất.

TOP 5 máy sấy quần áo giá rẻ dưới 10 triệu đồng được đánh giá cao, phù hợp với kinh tế người dùng

Nhắc tới những sản phẩm của Electrolux thì người tiêu dùng nghĩ ngay tới dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đạt tiêu chuẩn cao và được rất người người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB với thiết kế lồng sấy chuyên biệt, được làm từ thép không gỉ cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm nhăn lên tới 32% so với máy sấy thông thường.

Cùng cảm biến nhiệt độ thông minh Smart Sensor sẽ điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ sấy thông minh phụ thuộc vào độ ẩm của quần áo. Vì thế sẽ giúp bảo vệ các sợi vải 1 cách hiệu quả, sấy khô quần áo ở mức hợp lý và hạn chế hư hỏng.

Dòng máy sấy Electrolux thông hơi thì khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã, có khối lượng sấy từ 7.5kg tới 8.5kg màu trắng và xám đen hiện đại. Tuy nhiên màu xám đen sẽ có giá thành cao hơn so với màu trắng.

2.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Giá bán: 6.490.000 VNĐ

Tiếp theo là máy sấy quần áo Casper TD-80CGB – thuộc dòng máy sấy ngưng tụ, tiện ích hơn máy sấy thông hơi là bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở bất cứ đâu trong không gian gia đình bạn mà không sợ máy sẽ làm ảnh hưởng tới đồ dùng xung quanh.

máy sấy quần áo casper

Tích hợp chế độ chống nhăn Anti-Crease sẽ giúp quần áo sau mỗi lần sau không còn tình trạng nhăn nhúm, hơn nữa còn giúp quần áo bền màu hơn.

Chế độ Refresh có trong máy sấy quần áo giá rẻ Casper TD-80CGB sẽ loại bỏ các mùi hôi bị bám vào trong quần áo đem lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu hơn khi mặc đồ.

3.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 8Kg TD-K90MEV(SK)

Giá bán: 7.950.000 VNĐ

Máy sấy Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) cũng là 1 chiếc máy sấy ngưng tụ. Có thiết kế 2 lớp sang trọng, tổng quan tông màu xám đen kết hợp cùng viền cửa bạc sang trọng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Công nghệ sấy đảo chiều sẽ liên tục đảo chiều trong lồng sấy điều này sẽ giúp cho quần áo giảm nhăn, tránh xơ rối 1 cách hiệu quả nhất.

máy sấy quần áo toshiba

Cùng với tính năng inverter tiết kiệm điện – động cơ của máy truyền động gián tiếp được điều chỉnh tối ưu, tạo ra tốc độ quay ổn định và không gian yên tĩnh khi vận hành.

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, núm xoay cùng màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng 1 cách thuận tiện nhất.

4.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000 VNĐ

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) trang bị công nghệ SenseDry sẽ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đưa ra chương trình sấy phù hợp, bảo vệ sợi vải 1 cách tối đa.

Cùng chế độ giảm nhăn Anti-Crease giúp máy tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy điều này khiến cho quần áo giảm nhăn, giảm tình trạng xoăn rối hiệu quả.

Chức năng làm mới quần áo sẽ khử mùi hiệu ẩm mốc, mùi khó chịu có trong quần áo hoặc khi quần áo để lâu trong tủ đem lại cho bạn và gia đình những bộ đồ thơm tho, sạch sẽ và dễ chịu nhất.

5.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.590.000 VNĐ

Cuối cùng là máy sấy thông hơi Capser TD-72VWD – chiếc máy sấy hiện tại có giá thành rẻ nhất được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp lý với kinh tế.

máy sấy quần áo casper

Chiếc máy này có khối lượng sấy là 7.2kg phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng hoặc ít có nhu cầu sấy khô quần áo. Thiết kế tông màu trắng bắt mắt, phù hợp mọi không gian lắp đặt.

Công nghệ sấy đảo chiều giúp tránh tình trạng xoăn rối trên quần áo. Đa dạng với 16 chương trình sấy phù hợp với từng chất liệu quần áo, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, công suất của chiếc máy sấy này khá là lớn lên tới 2000W, nhiệt độ sấy khô tối đa là 70°C phù hợp giúp nhanh chóng sấy khô quần áo và hạn chế phai màu vải do nhiệt độ sấy quá cao.

Trên đây là TOP 5 máy sấy quần áo giá rẻ, tài chính dưới 10 triệu phù hợp với đa số người tiêu dùng bởi mức chi phí hợp lý, không cần quá nhiều công nghệ hiện đại. Để lựa chọn chiếc máy sấy phù hợp với gia đình, các bạn hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook