0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt lồng ngang được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:52 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Và ở vị trí đầu tiên là máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg có thiết kế cửa ngang đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy giặt LG này được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người giúp máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, không chỉ tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 này, mà còn giúp máy giặt vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Đặc biệt, động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg

Cái tên thứ hai trong danh sách này là máy giặt Electrolux 9 kg inverter EWF9025BQWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Với sự cải tiến về công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp máy giặt electrolux EWF9025BQWA khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo từ đó vừa giúp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn vừa giúp chăm sóc quần áo.

3. Máy Giặt Midea MFD90-1208 9 Kg

Vị trí thứ ba thuộc về máy giặt Midea 9 kg MFD90-1208 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh thiết kế đẹp mặt, chiếc máy giặt cửa trước midea còn có khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người đi kèm một mức giá phải chăng chỉ dao động khoảng 7,2 triệu đồng.

Chiếc máy giặt Midea này được tích hợp chế độ giặt nhanh 15 phút, với chế độ này người dùng sẽ có thêm thời gian rảnh để làm những công việc khác. Ngoài ra, nhờ có chế độ vắt siêu khô mà quần áo của gia đình bạn sẽ được vắt một cách nhanh chóng để tiết kiệm thời gian phơi. Cùng chế độ vệ sinh lồng giặt giúp máy giặt Midea MFD90-1208 có thể tự làm sạch vết bẩn bám trên lồng giặt như bụi bẩn, xơ vải và các loại vi khuẩn.

4. Máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105G4V(MG) 9.5 Kg

Thứ tư là máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Toshiba trang bị cho chiếc máy giặt này động cơ Origin Inverte rsử dụng nam châm vĩnh cửu cực mạnh không dùng chổi than do đó máy chạy rất êm và bền bỉ, đồng thời công nghệ này cũng giúp máy giặt tiết kiệm điện đến 67% so với những máy giặt giá rẻ thường. Ngoài ra, máy giặt này còn có công nghệ Greatwaves giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả với sóng nước mạnh mẽ cùng tốc độ quay nhanh, đồng thời còn hạn chế được tình trạng làm biến dạng của sợi vải và giảm thiểu phai màu quần áo.

5. Máy Giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV 10 Kg

Vị trí cuối cùng thuộc về máy giặt Samsung 10 kg WW10K54E0UX với sắc trắng trang nhã, thiết kế hiện đại, lồng giặt rộng rãi hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Khối lượng giặt lớn, lên đến 10 kg phù hợp với những gia đình trên 7 thành viên.

Điểm ấn tượng trên chiếc máy giặt samsung này chính là động cơ Digital Inverter lại mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây với Samsung WW10K54E0UX/SV, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện, nước khi sử dụng máy giặt nữa.

Bên cạnh đó, để cải thiện chất lượn giặt hãng còn thiết kế lồng giặt có các lỗ thoát nước nhỏ mang hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế sợi vải bị vướng vào lồng giặt gây hư hỏng, nâng cao hiệu quả bảo vệ quần áo được bền đẹp lâu như mới.

Trên đây là Top 5 máy giặt lồng ngang được yêu thích nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook