0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2024

Ngày Đăng: 22:45 03/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp, chất lượng của máy giặt Electrolux chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Cùng tham khảo bài viết Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2024 tại Điện máy Thiên Phú và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB sở hữu thiết kế thời thượng, màu sắc xám sang trọng phù hợp với mọi phong cách nội thất. EWF8024P5SB có kích thước máy giặt nhỏ gọn, với khối lượng 8kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

EWF8024P5SB được tích hợp động cơ EcoInverter hiện đại giúp máy giặt Electrolux hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sở hữu công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cụ thể, công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng trang nhã. Cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Thiết kế máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước ưu việt. Kết thúc mỗi chu kỳ giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang sở hữu công nghệ EcoInverter giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao. Cho hiệu quả tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Với tính năng thêm quần áo trên máy giặt, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên, tiện lợi vô cùng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có thiết kế kiểu cửa trước hiện đại kết hợp cùng vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Nhờ sử dụng động cơ Eco Inverter, điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ đó, bạn có thể tập trung học tập và làm việc mà không bị tiếng ồn khi hoạt động của máy làm ảnh hưởng.

Model máy giặt Electrolux giá rẻ còn có công nghệ Hygienic Care. Hoạt động để phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn nữa, mức nhiệt của công nghệ này là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, giảm phai màu, hư hỏng khi giặt.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Theo sau là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sở hữu thiết kế thời thượng với gam màu xám đen Onyx sang trọng, có thể phù hợp với mọi phong cách nội thất. Khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo nhờ vậy được giặt sạch sâu và không đóng lại cặn bẩn, bạn không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần nữa. Cùng với đó, hệ thống cảm biến kép AI thông minh có thể đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả sao cho phù hợp. Nhờ vậy, các vết bẩn cứng đầu được giặt sạch dễ dàng mà không cần ngâm trước đó.

Động cơ EcoInverter trên máy giặt Electrolux inverter còn giúp giảm độ rung lắc khi máy hoạt động, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

5. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng hiện đại, mang đến không gian vẻ đẹp sang trọng cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Electrolux trang bị cảm biến AI SensorWash cho máy, có khả năng giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm trước khi giặt. Hệ thống cảm biến kép AI thông minh đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và loại bỏ 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ Load Sensor. Sử dụng cảm biến khối lượng đồ cần giặt, cân bằng lượng đồ trước khi giặt và đưa ra thời gian cũng như lượng nước cần thiết. Nhờ đó, việc giặt giũ được tối ưu hóa, quá trình diễn ra nhanh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giặt sạch tốt.

EWF1142Q7WB có khả năng kết nối với thiết bị điện tử thông minh thông qua Wifi. Bạn chỉ cần kết nối máy với ứng dụng Electrolux Life thông qua Wifi, ứng dụng sẽ đưa ra các hướng dẫn cho bạn cách làm sạch và chăm sóc 37 loại quần áo khác nhau.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 8/2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn và gia đình trước khi chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook