0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy rửa bát Electrolux giá giảm đến 31% tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:20 01/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát giảm giá luôn là đề tài được nhiều người quan tâm bởi nhu cầu sử dụng máy rửa bát ngày càng tăng cao, nhiều gia đình muốn nâng cấp không gian bếp và giúp bà nội trợ rảnh tay. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 sản phẩm máy rửa bát Electrolux đang được giảm giá sâu lên đến 31% tại Điện máy Thiên Phú.

1. Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX – Giảm 3%

Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển với dòng sản phẩm máy rửa chén bát được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó model Electrolux ESF8730ROX được sản xuất tại Ba Lan. Đây là kiểu máy rửa bát độc lập có kiểu dáng hình chữ nhật đứng. Phần thân được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay kết hợp tông màu xám bạc tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX - Giảm 3%

Máy rửa bát Electrolux độc lập có khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người. Sản phẩm có tổng cộng 7 chương trình rửa khác nhau và nhiều tính năng vượt trội giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Ví dụ như tính năng Comfort Lift độc đáo cho phép bạn nhẹ nhàng nhấc những giá đỡ ở tầm thấp lên; Soft Grips và Soft Spikes nâng niu đồ thủy tinh; sấy khô hiệu quả hơn gấp 3 lần với Air Dry; Extra Hygiene loại bỏ 99.99% vi khuẩn;… 

2. Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO – Giảm 5%

Là một trong những sản phẩm xuất xứ Trung Quốc, chất lượng của máy rửa bát âm tủ Electrolux ESL5343LO cũng không hề kém cạnh hàng xuất xứ Ba Lan. Thiết bị được lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp với bảng điều khiển bị ẩn phía trên mép cửa, ưu điểm là tối ưu không gian và có tính thẩm mỹ cao, dung tích lớn 13 bộ nhưng lắp trong bếp không tạo cảm giác chật chội.

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO - Giảm 5%

Model máy rửa bát Electrolux 13 bộ này cũng có đa dạng các chương trình rửa như AutoFlex, Eco, rửa thường,… Đặc biệt phần tính năng cũng gây ấn tượng với sự tiện ích và thông minh như Beam-on-Floor chiếu trạng thái hoạt động của máy xuống sàn để người dùng quan sát khi cửa máy đang đóng; quản lý thời gian Time Manager rút ngắn khoảng 50% thời gian rửa cho trường hợp cần thiết; hiệu suất sấy khô tối đa 100%… Bên cạnh đó khả năng tiết kiệm nước của  ESL5343LO cũng được đánh giá cao khi chỉ tiêu thụ khoản 9L/chu trình.

3. Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX – Giảm 26%

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX là kiểu máy độc lập, thiết kế dạng thùng với toàn bộ bảng điều khiển nằm ở phía trước thuận tiện trong quá trình sử dụng. Máy cũng có xuất xứ Ba Lan, dung tích lớn 13 bộ và tính năng công nghệ cũng đa dạng. Trong đó thiết bị có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng các tiện ích như hẹn giờ, đèn báo muối, tự động hé cửa cuối chu kỳ và trang thiết bị chống tràn, chống rò rỉ.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX - Giảm 26%

Công nghệ rửa nước nóng lên đến 65 độ C và sấy Air Dry kết hợp Extra Dry giúp bát đĩa sạch bong kin kít và khô ráo hoàn toàn. Độ ồn khi hoạt động khoảng 47dB, nằm trong mức độ êm ái và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

4. Máy rửa bát Electrolux EESF5206LOW – Giảm 31%

Máy rửa bát độc lập Electrolux EESF5206LOW là sản phẩm được giảm giá nhiều nhất tại Điện máy Thiên Phú đồng thời giá thành cũng khá bình dân mà nhiều gia đình có thể sắm. Máy có màu trắng tinh tế hiện đại, điều khiển dạng núm vặn nằm ở phía trước dễ sử dụng.

Máy rửa bát Electrolux EESF5206LOW - Giảm 31%

Máy rửa bát 13 bộ này có tổng cộng 5 chương trình rửa tiêu chuẩn, công nghệ rửa nước nóng quen thuộc nhưng công nghệ sấy lại là sấy bằng thanh nhiệt rồi tự động hé cửa khi kết thúc chu trình. Bên cạnh đó các tính năng cũng tương đồng với model ở ngay trên.

Lưu ý: Giá sale được cập nhật ngày 1/12/2023 và có thể thay đổi theo thời gian hoặc hết hạn nên bạn hãy nhanh tay đặt hàng ngay khi đọc xong bài viết này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook