0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ được được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:57 09/08/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu tủ mát được ưa thích sử dụng nhất trong năm 2023 để bạn có được sự lựa chọn cho riêng mình nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhé.

1.Tủ Mát Sanaky Inverter 400 Lít 1 Cánh VH-4089K3

Top 3 tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ được được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Xếp ở vị trí đầu tiên là tủ mát Sanaky inverter VH-4089K3 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay được lựa chọn cực nhiều bởi giá thành rẻ chưa đến 12 triệu đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế đơn giản, dễ dàng mang đến sự hài hòa cho mọi không gian lắp đặt.

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-4089K3 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm thiểu tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ. Với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được trữ đông trong điều kiện lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, …..trong thời gian dài.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật và thiết kế hiện đại, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-4089K3 còn được lòng người dùng bởi sử dụng công nghệ chống đóng đá – No Frost. Giúp cho khí lạnh lưu thông tối ưu và đều hơn trong mọi ngóc ngách, bảo đảm thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, tươi ngon hơn trong thời gian dài mà không ôi thiu hay dánh vào nhau.

2.Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 Cánh VH-408K3L

Top 3 tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ được được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Đứng vị trí thứ hai là mẫu tủ mát Sanaky inverter VH-408K3L tiết kiệm điện có dung tích 340 lít phù hợp với nhiều gia đình. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với 1 cánh cửa tủ, chia ra nhiều ngăn, tùy vào loại thực phẩm mà bạn sử dụng ngăn nào là tốt nhất. Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã đảm bảo tính thẩm mỹ khi trưng bày ở bất kỳ không gian nào.

Tủ mát Sanaky 340 lít 1 cánh sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng tiện lợi, tủ đang nhận được sự ưu ái đến từ các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Đặc biệt, nổi bật nhất là công nghệ Low E sẽ đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu và tiết kiệm điện năng. Tủ sẽ hạn chế tối đa trao đổi nhiệt với môi trường với mức thấp nhất. Không gian làm lạnh bên trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn.

Nhìn chung, chiếc tủ mát Sanaky là một sản phẩm đáp ứng tối ưu khả năng lưu trữ thực phẩm và làm lạnh chúng với các tính năng như làm lạnh trực tiếp, khóa cửa tủ, lỗ thoát nước và sử dụng loại gas R600a thân thiện với môi trường.

3.Tủ Mát Sanaky Inverter 290 Lít 1 Cánh VH-358K3L

Top 3 tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ được được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Được yêu thích hơn bất kì sản phẩm nào hết thì phải kể đến tủ mát Sanaky inverter 1 cánh VH-358K3L. Thiết kế dạng tủ đứng, 1 cánh kính mở, dung tích tối đa là 290 lít, phù hợp với gia đình kinh doanh quán ăn, tiệm tạp hóa, hoặc siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít….

Tủ mát là thiết bị điện hoạt động với công suất lớn. Đó là lý do dẫn đến việc tủ sẽ phải tiêu thụ một lượng điện năng lớn trong mùa hè nóng nực này. Nhưng không lo, vì tủ mát Sanaky 290 lít 1 cánh VH-358K3L trang bị công nghệ inverter tích kiệm điện. Công nghệ Inverter có thể tiết kiệm điện khoảng 30% – 50% so với loại không có inverter, giúp máy hoạt động êm ái, hạn chế gây tiếng ồn.

Khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu là một trong những ưu điểm nổi bật của tủ mát 1 cánh VH-358K3L. Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ và phân phối không khí đồng đều giữ cho thực phẩm luôn ở trong tình trạng tươi ngon và bền lâu. Chức năng làm lạnh nhanh cùng với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp bạn bảo quản cả thực phẩm tươi và đông lạnh một cách hiệu quả.

Đó là toàn bộ 3 model tủ mát Sanaky giá rẻ được ưa thích dùng nhất trong năm 2023 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Hy vọng rằng qua những thông tin từ bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook