0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Ngày Đăng: 22:09 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter được khách hàng tin dùng và đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng đẹp mắt, trang bị công nghệ tiết kiệm điện , tính năng tiện ích mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Một trong những sản phẩm thuộc dòng Inverter hot hit năm nay phải kể đến là chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV này. Vẫn là thiết kế phẳng, góc cạnh quen thuộc nhà Samsung mang hơi hướng truyền thống nhưng không kém phần sang trọng với gam màu nâu lạ mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong không gian nội thất nhà bạn.

Dung tích vừa 236 lít phù hợp với gia đình 2-3 thành viên.

Đặc biệt, điểm thu hút của chiếc tủ này là được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter giúp tự động điều chính độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng của người dùng với 7 cấp độ linh hoạt nhờ đó sẽ tối ưu điện năng tiêu thụ.Ngoài ra công nghệ này còn làm giảm tiếng ồn khi hoạt động, động cơ chạy êm ái, bền bỉ.

Được thiết lập công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh phân bố đồng đều khắp các ngóc ngách,đáp ứng được việc bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Các ngăn được phân chia rõ ràng : ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone -1 độ C giúp bảo quản thịt cá tươi ngon trong ngày mà không phải mất thời gian rã đông như tủ lạnh thông thường; Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Big Box có khả năng duy trì độ ẩm bảo đảm độ tươi ngon của rau củ quả trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung 236 lít RT22M4032BY/SV này còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer : làm ức chế hoạt động và tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại, cũng như giảm thiểu các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm,bảo vệ sức khỏe người dùng.

2.Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV 2 Cánh 362 Lít

Nằm trong top tủ lạnh yêu thích tiếp theo chính là chiếc tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV 2 Cánh 362 Lít này. Thiết kế sang trọng tinh tế với tone màu xám bạc tạo sự đẳng cấp nâng tầm cho căn bếp nhà bạn. Khác với chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4032BY/SV, sản phẩm này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng tiện lợi.

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Với dung tích lên đến 360 lít,đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình 5-7 thành viên có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng,giúp máy vận hành êm ái,hạn chế tiếng ồn,tăng tuổi thọ cho sản phẩm.Kết hợp 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn đá và ngăn lạnh sẽ hỗ trợ bạn trong việc tiết kiệm điện rất tốt.

Công nghệ 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus) được thiết lập sẽ hạn chế việc lẫn mùi thức ăn,đồng thời việc làm lạnh thực phẩm sẽ được bảo đảm tốt hơn.

Chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng nhu cầu đảm bảo sức khỏe cho người dùng với thiết kế bộ lọc than hoạt tính Deodorizer loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây hại hay mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh.

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Các ngăn được sắp xếp thông minh,hiện đại : ngăn giữ nhiệt Cool Pack xóa bỏ nỗi lo khi mất điện, giữ lạnh cho thực phẩm trong thời gian lên đến 8 giờ; ngăn giữ ẩm Bigbox giữ cho môi trường luôn ẩm, tăng cường khả năng bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon không bị biến chất.

Ngoài ra,khay kính đựng thực phẩm còn được làm bằng kính chịu lực tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn.

3.Tủ Lạnh Samsung Inverter 424 Lít RL4034SBAS8/SV 2 Cánh

Cuối cùng ứng cử viên sáng giá cho top 3 yêu thích là chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 424 Lít RL4034SBAS8/SV 2 Cánh này. Thiết kế hiện đại mang đậm phong cách châu Âu với ngăn đá dưới sẽ là điểm nhấn trong căn bếp nhà bạn.

Cũng giống như 2 chiếc tủ lạnh trên sản phẩm này được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp bạn xóa bỏ nỗi lo tiền điện tăng cao. Ngoài ra sản phẩm được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số bên trong tủ giúp người dùng điều chỉnh chế độ dễ dàng hơn.

Top 3 tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay.Loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

Một điểm mới trong sản phẩm này là được thiết lập công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong các ngóc ngách tủ đảm bảo mọi thực phẩm luôn được làm lạnh một cách tối ưu nhất.

Nhiều tính năng khác : Được trang bị bộ lọc khử mùi không khí giúp lọc sạch mùi hôi của tủ lạnh, khay gấp mở linh hoạt,kính cường lực hỗ trợ lưu trữ lượng thực phẩm lớn.

Kết Luận :

Trên đây là những tính năng của top 3 sản phẩm tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter hot nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích giúp bạn có thể tham khảo, lựa chọn loại tủ lạnh phù hợp cho gia đình mình. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mua sắm nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook