0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ bền phù hợp cho các gia đình bình dân

Ngày Đăng: 15:53 21/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu có các sản phẩm về tủ lạnh đầy đủ đa dạng về phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp cho gia đình có thể lựa chọn đa dạng hơn. Cùng tham khảo ngay top 3 tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ bền phù hợp dành cho các gia đình bình dân muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhé.

1.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 235 Lít GV-B212WB

Top 3 tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ bền phù hợp cho các gia đình bình dân

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh LG 2 cánh GV-B212WB có thiết kế một cách đơn giản, tủ có gam màu đen chống bám bẩn cực tốt có thể hạn chế chày xước. Dung tích nhỏ gọn chỉ 235 lít sẽ phù hợp dành cho gia đình từ 2 – 3 thành viên sử dụng. Thiết kế kiểu dáng truyền thống với ngăn mát phía dưới, ngăn đông phía trên thuận tiện cho người sử dụng.

Mặc dù là mẫu tủ lạnh LG giá rẻ nhưng GV-B212WB vẫn được trang bị công nghệ inverter có thể giúp tủ lạnh tiết kiệm điện cực tốt, công suất điện tiêu thụ của chiếc tủ lạnh này chỉ có 0.92 kW/ngày. Bảng điều khiển được thiết kế theo kiểu núm xoay phía bên trong tủ cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh.

Tủ lạnh LG inverter GV-B212WB được trang bị công nghệ làm lạnh Linear Cooling có thể điều chỉnh nhiệt độ ở mức ±0.5℃. Nhờ đó thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản tốt hơn, giúp thực phẩm và cả rau củ được giữ tươi lên đến 7 ngày.

2.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 243 Lít GV-B242PS

Top 3 tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ bền phù hợp cho các gia đình bình dân

Vị trí thứ hai là tủ lạnh LG 2 cánh GV-B242PS có giá chỉ khoảng 6 triệu đồng có thiết kế màu bạc trẻ trung. Thiết kế cửa tủ ở trên bên trong có kệ khay đá sẽ dễ dàng xoay chuyển linh hoạt, từ đó mang đến cho ngăn động được trở lên rộng rãi hơn, bảo quản được nhiều thức ăn.

Công nghệ Smart inverter giúp tủ lạnh LG 243 lít GV-B242PS đưa hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên một tầm cao hơn. Không những vậy, nó còn giúp thực phẩm bên trong được bảo quản đồng đều, tủ lạnh hoạt động ổn định, vận hành êm ái hơn.

Tủ lạnh giá rẻ GV-B242PS có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh được làm mát đồng đều hơn, thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản tốt cho dù các đồ ở giữa tủ cũng được bảo quản lâu dài nhất. Phía dưới cùng của tủ lạnh là ngăn rau quả cân bằng độ ẩm được thiết kế kín, ngăn giữ hơi ẩm thoát ra bên ngoài để ngưng tụ lại trên lưới giúp cân bằng độ ẩm tốt hơn, duy trì sự tươi ngon cho rau củ quả cực tốt.

3.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 264 Lít GV-D262PS

Top 3 tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ bền phù hợp cho các gia đình bình dân

Với mức giá 6.500.000₫ bạn sẽ sở hữu được chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GV-D262PS này. Tủ có thiết kế với gam màu bạc trẻ trung tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Thứ nâng cấp trên chiếc tù lạnh này là có thêm ngăn lấy nước bên ngoài cực tiện dụng, cung cấp nguồn nước mát ngay lập tức cho gia đình mà không cần mở cửa gây thất thoát nhiệt.

Thực phẩm tươi ngon lâu hơn với bộ đôi LinearCooling và DoorCooling khi kết hợp giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác. Hơi lạnh được thổi tỏa ra mát lạnh khắp căn phòng nhanh chóng, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và đồ uống được giữ lạnh cho dù để ở bất kì ngăn kệ nào.

Chiếc tủ lạnh LG GV-D262PS này cũng có công nghệ inverter có thể tiết kiệm điện vượt trội. Chất liệu khay kính bên trong tủ được làm bằng kính cường lực có thể chịu tải được lên đến 100Kg.

Hi vọng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm tủ lạnh LG 2 cánh chất lượng, ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook