0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít dùng trong văn phòng, sinh viên ….. bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 13:40 17/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít cho phòng trọ , văn phòng, phòng ngủ, …… với giá rẻ mà chưa biết nên chọn tủ nào. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo Top 3 tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít sau đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

1.Tủ Lạnh Funiki FR51CD 50 Lít

Top 3 tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít dùng trong văn phòng, sinh viên ..... bạn không nên bỏ lỡ

Đứng đầu trong danh sách là tủ lạnh Funiki FR51CD 50 Lít, có giá thành rẻ,chất lượng tốt, là lựa chọn số 1 cho những không gian nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini Funiki FR-51CD là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn. Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc để làm không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Không gây rò điện

Tủ lạnh FR-51CD được thiết kế để ngăn ngừa những sự cố phóng điện, rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Không chứa CFC

CFC là chữ viết tắt của Chlorofluoro Carbon, thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ôzôn – tấm giáp bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời.

Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, FR-51CD được bảo đảm hòan toàn không chứa CFC, đem đến cuộc sống trong lành và an toàn cho bạn cùng gia đình.

Giá thành: 2.350.000₫

2.Tủ Lạnh Funiki Mini FR71CD 70 Lít

Top 3 tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít dùng trong văn phòng, sinh viên ..... bạn không nên bỏ lỡ

Tiếp đến là FR71CD với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiện lợi với nóc phẳng.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn.

Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế nóc phẳng của tủ cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí hoặc kê thêm đồ đạc để làm không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Với dung tích 70 lít, Tủ FR-71CD có thể giúp bảo quản đủ thực phẩm cho từ 1-2 người trong nhiều ngày

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn HYBRID PLASMA

Tủ lạnh mini Funiki FR-71CD sử dụng lưới lọc dạng tổ ong nhằm khử mùi khó chịu của thực phẩm sinh ra ,trong hệ thống này có các ion âm diệt vi khuẩn giúp luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết.

Tiết kiệm điện

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ kết hợp chất liệu cách nhiệt làm tăng hiệu quả làm lạnh, giảm thất thoát năng lượng góp phần tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Tủ lạnh không chứa CFC

Giống như tủ FR51CD, tủ FR-51CD cũng không chứa CFC giúp đem đến cuộc sống trong lành và an toàn cho bạn cùng gia đình.

Giá thành: 2.390.000₫

3.Tủ Lạnh Funiki FR91CD 90 Lít

Thiết kế nhỏ gọn

Top 3 tủ lạnh Funiki mini dưới 100 lít dùng trong văn phòng, sinh viên ..... bạn không nên bỏ lỡ

Tủ lạnh Funiki FR91CD thuộc dòng tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn , phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh mini có dung tích 90 lít này sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những giá đình nhỏ 2 người, các bạn sinh viên, các khách sạn…..

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Tủ lạnh Funiki có nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp theo từng lọa cùng như lương thực phẩm cần dự trữ. Nhờ đó tối ưu hiệu quả làm lạnh dể thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Ngoài tích hợp những ưu điểm của 2 chiếc tủ này có có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng nhờ hơi lạnh thổi trưc j tiếp vào thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Funiki model FR91CD rất tiết kiệm điện , do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng , không quá lo lắng về tiền điện cuối tháng.

Ngăn đá có nắp đậy

Chiếc tủ lạnh mini này được trang bị thêm nắp đậy, chống lẫn mùi rất tốt khi bạn dự trữ thực phẩm tươi sống.

Giá thành: 2.590.000₫

Với 3 sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu mà không phải lo ngại bất kì vấn đề gì, Sản phẩm hiên đang được phân phối chính hãng tại Điện Máy Thiên Phú với giá rẻ nhất thị trường,hãy nhanh tay liên hệ theo số 024.38783333 để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook