0

Top 3 tivi Sony từ 7 – 10 triệu cực chất lượng cho gia đình tham khảo 2023

Ngày Đăng: 16:57 11/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony từ lâu đã có tiếng là một trong những thương hiệu tivi chất lượng nhất, từ hình ảnh cho đếm âm thanh đều vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác. Ngay sau đây hãy cùng tham khảo ngay top 3 tivi Sony từ 7 – 10 triệu tốt nhất, chất lượng và đáng mua nhất trong năm 2023 mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 32 Inch 2K KD-32W830K

Giá: 6.990.000₫

Top 3 tivi Sony từ 7 - 10 triệu cực chất lượng cho gia đình tham khảo 2023

Vị trí đầu tiên là tivi Sony 32 inch KD-32W830K là một sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ nhỏ của gia đình. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn cho bạn dễ dàng để được ở bất kì góc nào, thậm chí còn có thể dùng để treo tường giúp không gian có thể tiết kiệm được diện tích hợp.

Tuy không có độ phân giải 4K nhưng chiếc tivi Sony giá rẻ KD-32W830K này vẫn được trang bị khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp khả năng hiển thị hình ảnh cực chất lượng. Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng nội dung hiển thị được sắc nét, công nghệ Live Colour đem đến cho hình ảnh có được những khung hình tự nhiên, màu sắc nổi trội.

Ấn tượng nhất trên tivi Sony 2K KD-32W830K phải kể đến công nghệ Motionflow XR 200 có thể chèn khung nền đen vào giữa nội dung ban đầu để hình ảnh có chuyển động được mượt mà, sắc nét hơn cho dù có là những khung hình có chuyển động nhanh như các chương trình thể thao.

2.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Giá: 8.350.000₫

Top 3 tivi Sony từ 7 - 10 triệu cực chất lượng cho gia đình tham khảo 2023

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 43 inch KD-43X75K là mẫu tivi giá rẻ trong phân khúc các mẫu tivi 43 inch. Thiết kế sang trọng, màn hình siêu mỏng cùng chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn giữ vững chắc tivi trên mọi dạng mặt phẳng, vừa tạo được sự thanh lịch cho các không gian lắp đặt.

Tivi sony giá rẻ KD-43X75K được trang bị độ phân giải 4K đem đến cho nội dung hình ảnh được sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD, tivi còn được trang bị thêm bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng các thuật toán tiên tiến có thể tinh chỉnh các yếu tố của hình ảnh để giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết, màu sắc để hình ảnh được thể hiện một cách chọn vẹn, mang đến trải nghiệm xem chân thực hơn.

Ngoài hình ảnh nổi bật, tivi Sony 4K KD-43X75K còn được trang bị khá nhiều các công nghệ âm thanh tiên tiến hiện đại. Công nghệ S-Force Front Surround tạo hiệu ứng âm thanh sống động, bùng nổ. Công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp lọc âm thanh tạo sự trong trẻo ở các nội dung phát ra, loại bỏ tiếng ồn, khuếch đại âm thanh lớn mạnh cho không gian giải trí.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Giá: 10.950.000₫

Top 3 tivi Sony từ 7 - 10 triệu cực chất lượng cho gia đình tham khảo 2023

Ở vị trí thứ 3 là tivi Sony 50 inch KD-50X75K có kích thước không to mà cũng chẳng quá nhỏ rất thích hợp để ở phòng khách vừa phải, phòng ngủ hay là phòng để họp,… Viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng khung hình giải trí, thưởng thức nội dung trên màn hình được trọn vẹn mà không bị xao lãng như các dòng tivi có viền ngoài dày.

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi Full HD đem lại những hình ảnh cực sắc nét và chân thực, Motionflow XR 200 có thể giảm bớt độ mờ và nhòe cho khung hình trong những phân cảnh có chuyển động cao. Mang đến cho bạn có những thước phim hay hình ảnh đều có độ chân thực và sống động nhất.

Smart tivi Sony KD-50X75K còn được trang bị với hê điều hành Google TV mới có giao diện cực gọn gàng, đẹp mắt cùng các ứng dụng được sắp xếp khoa học cho bạn dễ dàng thao tác. Với kho ứng dụng khổng lồ tới từ Google, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những nội dung giải trí phù hợp đối với mọi thành viên trong nhà, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Đó là 3 mẫu tivi Sony chất lượng với tầm giá từ 7 – 10 triệu đáng chọn mua nhất dành cho gia đình tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook