0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony giá rẻ, kích thước nhỏ gọn phù hợp với đối tượng bình dân

Ngày Đăng: 16:20 09/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đã tìm được cho mình một mẫu tivi Sony giá rẻ kích thước nhỏ gọn cho ngôi nhà mình chưa? Xem ngay top 3 tivi phù hợp với các đối tượng bình dân mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây nhé.

1.Android Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J

Tivi Sony KD-43X86J được thiết kế gọn gàng, sang trọng có màn hình siêu phẳng ấn tượng. Cạnh viền ngoài được thiết kế mỏng tinh tế giúp bạn hoàn toàn đắm chìm được vào trong từng nội dung. Tivi 43 inch là sự lựa chọn cho không gian có diện tích vừa phải, chân đế úp ngược thanh mảnh nhưng cực chắc chắn.

Tivi Sony giá rẻ KD-43X86J sẽ thể hiện được các sắc màu tuyệt đẹp như thế giới thực với TRILUMINOS PRO™ và Bộ xử lý 4K1 HDR X1™. Sự kết hợp này sẽ giúp gia tăng các điểm ảnh sống động và nhiều màu sắc hơn cho hình ảnh. Giúp cho bạn tận hưởng các chi tiết được chân thực gần như thực tế.

Sử dụng tivi cực thông minh với chức năng tìm kiếm băng giọng nói tiện lợi cho việc giải trí. Tìm kiếm các nội dung yêu thích được nhanh chóng và hiệu quả hơn cùng gia đình và người tân. Những phút giây giải trí sẽ được thích thú hợp sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

2.Android Tivi Sony 50 Inch 4K XR-50X90J

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony XR-50X90J với thiết kế viền ngoài màu đen thanh mảnh, lịch lãm. Kích thước 50 inch không nhỏ mà cũng không to quá đem lại sự chất lượng, phù hợp cho các không gian nhỏ. Tivi có độ phân giải 4K đem đến hình ảnh được chất lượng gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony 4K XR-50X90J có thể tối ưu hình ảnh; và âm thanh chính xác và chân thật qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Nó có thể phân tích chéo các yếu tố độ chio tiết và độ tương phản, độ sáng cùng màu sắc hoàn hảo. Tạo cảm giác bắt mắt hơn cho người xem với từng nội dung hiển thị trên màn hình.

Tivi còn tăng cường chi tiết, độ sâu hình ảnh qua công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5. Độ sáng sẽ được cân bằng hoàn hảo giúp màu đen được sâu hơn trong các vùng hình ảnh tối. Tăng cường độ tương phản mạnh mẽ đem lại những thước phim cực kì chân thực.

3.Android Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X85J

Ở danh sách thứ 3 là tivi Sony giá rẻ KD-43X85J thiết kế tổng thể gọn gàng, kích thước nhỏ nhắn. Với sự gọn gàng này sẽ giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian lắp đặt ở ngôi nhà bạn. Tivi Sony 43 inch là một lựa chọn phù hợp để trưng bày phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi Sony KD-43X85J có thể cải thiện và nâng cấp chất lượng hình ảnh đạt độ siêu sắc nét. Mọi nội dung sẽ được cải thiện lên chuẩn chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO hiện đại. Từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ trở lên sắc nét vô cùng.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG mang lại những thước phim chuẩn điện ảnh. Tái hiện được hình ảnh sống động cho bạn có trải nghiệm xem chân thực hơn trong từng chi tiết.

Đó là một số mẫu tivi Sony nhỏ gọn, giá rẻ phù hợp với các đối tượng bình dân nên mua nhất 2021. Mong răng từ bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook