0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 15:29 25/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có khoàng 15 triệu và đang có nhu cầu sắm một chiếc tivi cho gia đình mình. Vậy đừng bỏ qua phần chia sẽ top 3 Tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây cho bạn tham khảo nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Top 3 Tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Vị trí đầu tiên là Google Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K là mẫu tivi được thiết kế màn hình phẳng có thiết kế gọn gàng, sang trọng, độ lớn màn hình 55 inch giúp tivi có thể tạo được sự nổi bật trong mọi không gian phòng. Đi kèm với tivi là thiết kế chân đế chữ V úp ngược thanh mảnh, cho bạn lắp đặt vững vàng trên mọi bề mặt phẳng.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X75K này được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR giúp tối ưu hóa độ tương phản hình ảnh, nâng cấp nội dung nguồn từ chuẩn 2K, Full HD lên gần chuẩn 4K, cho bạn trải nghiệm khung hình chân thực, sống động. Nội dung hiển thị chuẩn chất lượng 4K mang đến những hình ảnh có sự sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường.

Sản phẩm còn được tích hợp loa có tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể khuếch đại âm thanh được lớn hơn, nghe rõ ràng trong từng chi tiết, tinh chỉnh âm thanh thông minh, loại bỏ tiếng ồn cho nội dung giải trí thêm phần hấp dẫn. Hệ điều hành Google TV có giao diện cực gọn gàng, dễ dàng tìm được các ứng dụng giải trí phù hợp.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80K

Top 3 Tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Viền ngoài màu đen được thiết kế siêu mỏng giúp mở rộng tầm nhìn giải trí cho người xem cảm giác hình ảnh lớn hơn so với kích thước thực, đi cùng với chân đế hình chữ V úp ngược góp phần tôn lên nét thẩm mỹ và giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi Sony 50 inch KD-50X80K sử dụng hệ điều hành Google TV kết hợp với kho ứng dụng Google Play đầy đủ các nội dung giải trí có thể đáp ứng cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng với đó là các công nghệ nổi bật như công nghệ Dolby Vision, Triluminos Pro, công nghệ HDR10, công nghệ 4K X-Reality PRO,… đem đến cho hình ảnh thật chất lượng, nội dung hoàn hảo rõ nét chuẩn 4K.

Tivi giá rẻ KD-50X80K có tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, màn hình, chơi game từ điện thoại lên tivi. Ngoài ra, tivi còn tích hợp cả remote có micro để tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng, cùng với trợ lý ảo Google Assistant có thể hỗ trợ người dùng điều khiển tivi, nó có thể trả lời hay làm bất kì điều gì mà bạn mong muốn.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X75K

Top 3 Tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Vị trí thứ 3 là chiếc tivi Sony KD-65X75K 65 inch đang được rất ưa chuộng hiện nay. So với thời điểm năm ngoái thì chiếc tivi này năm 2023 đang được giảm giá khá mạnh khi chỉ có hơn 13 triệu đồng, sản phẩm sở hữu thiết kế thanh mảnh tôn lên nét hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn, tivi có viền màn hình mỏng chỉ 1.4 cm giúp tăng trải nghiệm khi xem.

Công nghệ X1 4K HDR có thể xử lý mọi nội dung hình ảnh nguồn vào để nâng cấp độ sắc nét, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho nội dung luôn đạt được chất lượng 4K. Công nghệ Motionflow XR 200 còn giúp chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình gốc để làm rõ nét hơn các phân cảnh trong những nội dung chuyển động nhanh như thể thao, phim hành động,…

Công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp trải nghiệm xem phim và nghe nhạc của bạn tốt hơn khi có thể tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sinh động. Ứng dụng Android TV giúp bạn dễ dàng điều khiển được tivi bằng điện thoại thông minh, chia sẻ được các hình ảnh hay nội dung yêu thích từ màn hình nhỏ của điện thoại lên với màn hình lớn của tivi qua Chromecast.

Trên đây là 3 model tivi Sony dưới 15 triệu tốt nhất hiện nay nên mua mà chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng qua bài viết trên đây có thể giúp bạn chọn mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook