0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:22 05/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony luôn được khách hàng ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, hình ảnh sắc nét vượt trội, nhiều tính năng tiện ích,… Ngay dưới đây chúng tôi sẽ thống kê top 3 tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 cho bạn tham khảo.

1.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Top 3 Tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 tại Thiên Phú

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony 43 inch KD-43X75K là sản phẩm có lượt mua cực nhiều trong thời điểm đầu năm vừa qua. Tổng thể chiếc tivi này có thiết kế màu đen thanh lịch, kiểu dáng màn hình siêu phẳng cùng với viền ngoài chỉ mỏng 1.4cm. Chất lượng chân đế được làm bằng nhựa cứng cực chắc chắn có kiểu dáng hình chữ V úp ngược tạo được sự hài hòa cho tổng thể tivi.

Màn hình tivi Sony giá rẻ KD-43X75K có trang bị độ phân giải 4K mang đến nội dung hình ảnh hiển thị cực sắc nét. Cùng với bộ xử lý X1 4K HDR có thể tinh chỉnh các yếu tố cho hình ảnh được hoàn hảo hơn, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết và màu sắc cho nội dung hiển thị được trọn vẹn hơn. Cùng với công nghệ Motionflow XR 200 có thể chèn thêm khung hình vào giữa nội dung ban đầu để giảm độ mờ, độ nhòe cho hình ảnh chuyển động mượt mà, đầy đủ nhất.

Smart tivi Sony 4K KD-43X75K được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện thân thiện, truy cập các ứng dụng đơn giản bởi nó sẽ hiển thị hết ở màn hình chính. Tivi còn hỗ trợ tìm kiếm, điều khiển tivi bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant cực thông minh.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 Tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 tại Thiên Phú

Vị trí thứ hai là tivi Sony 4K KD-50X85K là một mẫu tivi cao cấp hơn so với sản phẩm đầu tiên. Màn hình được thiết kế có kích thước lớn hơn, chân đế vững vàng, ngoài để bàn thì bạn còn có thể lựa chọn sử dụng để treo tường cũng khá tiện lợi. Màn hình trang bị độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và chất lượng.

Trên chiếc tivi Sony 50 inch KD-50X85K này cũng được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR giúp tinh chỉnh hình ảnh được sắc nét hoàn hảo hơn. Công nghệ Triluminos Pro được trang bị thêm giúp tinh chỉnh màu sắc được rộng, ngay cả những gam màu khó tái tạo nhất cũng sẽ hiển thị được màu sắc tươi tắn, gần với thực tế.

Công nghệ Motionflow XR 800 giúp tăng tần số lên 800 Hz để cải thiện độ mượt mà cho các cảnh chuyển động, hiển thị các vật thể trong những cảnh quay được rõ nét. Cùng với công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều sống động, tăng cường chất âm có thể lan tỏa khắp không gian phòng.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Top 3 Tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 tại Thiên Phú

Vị trí cuối cùng là tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K thuộc dòng tivi cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay. Thiết kế cực chất lượng và sang trọng, viền ngoài được làm tinh gọn mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơn. Chiếc tivi cao cấp này còn được trang bị cả Bravia Cam cho phép bạn sử dụng tivi thông minh hơn như: Gọi điện qua video trên màn hình tivi, điều khiển bằng cử chỉ, tối ưu hình ảnh và âm thanh chính xác đến vị trí người dùng.

Khác so với các dòng tivi giá rẻ khác, chiếc tivi Sony XR-55X90K này được trang bị bộ xử lý hiện đại hơn là XR Cognitive có thể xử lý hình ảnh bằng trí tuệ nhận thưc. Nó có thể phân tích chéo hàng loạt các vật thể từ hình ảnh, âm thanh khi phát ra để điều chỉnh từng phần và tái tạo nội dung hình ảnh hoàn hảo nhất.

Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity giúp tối ưu việc phat sáng, giảm nhiễu và nhòe cho những khung cảnh có tốc độ chuyển động cao. Công nghệ Triluminos Pro giúp tăng cường màu sắc cho hình ảnh được sống động, gần với thực tế. Công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp hình ảnh hiển thị được chân thực hơn với độ tương phản màu sắc cao.

Đó là 3 mẫu tivi Sony có lượt mua nhiều nhất trong quý I/2023 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn cho ngôi nhà mình khi đang có nhu cầu mua tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook