0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 85 inch chất lượng đáng mua nhất cho người yêu thích tivi màn hình lớn

Ngày Đăng: 16:24 24/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc tivi màn hình lớn đã trở thành ước muốn của nhiều người. Trong số đó, các dòng tivi Sony 85 inch nổi bật với chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời mà chúng mang lại. Vậy, để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, chúng ta sẽ cùng khám phá top 3 tivi Sony 85 inch chất lượng đáng mua nhất cho những người yêu thích tivi màn hình lớn ngay sau đây nhé.

1. Google Tivi Sony 85 Inch 4K KD-85X80L

Top 3 tivi Sony 85 inch chất lượng đáng mua nhất cho người yêu thích tivi màn hình lớn

Google tivi Sony KD-85X80L thu hút người dùng bởi kích thước màn hình siêu lớn 85 inch sang trọng, chắc chắn và cứng cáp. Viền ngoài của tivi còn được thiết kế siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí trên màn hình, chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn dành cho những không gian sang trọng như phòng khách, phòng hội nghị,…

Với độ phân giải 4K siêu đẹp và công nghệ HDR10, google tivi Sony 4K KD-85X80L mang lại độ tương phản cao và màu sắc chân thực, tạo nên trải nghiệm xem phim tuyệt vời và sống động như thật. Bất kể bạn xem phim, chơi game, hay thưởng thức các chương trình truyền hình, hình ảnh đều trở lên rất sắc nét và rõ ràng.

Không chỉ vậy, sự trang bị trên tivi 4K KD-85X80L còn có thêm công nghệ Motionflow XR 200 của Sony giúp tái tạo các cảnh chuyển động một cách mượt mà và tự nhiên, giảm thiểu hiện tượng mờ và nhòe, mang đến trải nghiệm xem phim trơn tru và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, với hệ điều hành Google TV, người dùng có truy cập vào một kho ứng dụng khổng lồ với đa dạng các ứng dụng giải trí, từ phim ảnh, âm nhạc đến trò chơi, mang lại sự tiện ích và thoải mái tối đa trong việc lựa chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân.

2. Google Tivi Sony 85 Inch 4K KD-85X85L

Top 3 tivi Sony 85 inch chất lượng đáng mua nhất cho người yêu thích tivi màn hình lớn

Tivi Sony KD-85X85L là một trong những sản phẩm đỉnh cao của dòng tivi 85 inch từ Sony, với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Mỗi chi tiết trên tivi này đều được thiết kế và tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời và không gian xem phim đỉnh cao.

Một trong những điểm nổi bật nhất của tivi Sony giá rẻ KD-85X85L là tấm nền Full Array LED và độ phân giải 4K. Tấm nền Full Array LED không chỉ mang lại độ tương phản cao mà còn giúp phân phối đèn LED đồng đều trên toàn bộ màn hình, tạo ra những đốm sáng đen sâu và màu sắc rực rỡ. Độ phân giải 4K đem lại hình ảnh cực kì sắc nét và chi tiết, giúp mọi chi tiết trên màn hình trở nên sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, bộ xử lý X1 4K HDR tiên tiến của Sony là yếu tố quyết định sự hoàn hảo của hình ảnh trên tivi này. Bộ xử lý này có khả năng tăng cường chất lượng cho hình ảnh trong mọi nội dung đầu vào, từ phim ảnh, chương trình truyền hình cho đến game. Từng cảnh quay trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết, mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của tivi Sony 85 inch KD-85X85L là tốc độ làm mới khung hình lên tới 120Hz. Điều này giúp giảm thiểu hiện tượng mờ và giảm nhòe trong các cảnh chuyển động nhanh, mang lại sự mượt mà và chân thực cho hình ảnh.

Không chỉ có hình ảnh, âm thanh trên tivi này cũng không kém phần ấn tượng. Trang bị công nghệ âm thanh X-Balanced Speaker và công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, Sony KD-85X85L mang lại âm thanh cực đã tai, sống động và vòm 3D. Người dùng sẽ cảm nhận được sự sống động của âm nhạc và âm thanh từ mọi góc độ, tạo nên trải nghiệm giải trí vô cùng đặc sắc.

3. Google Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90L

Top 3 tivi Sony 85 inch chất lượng đáng mua nhất cho người yêu thích tivi màn hình lớn

Google tivi Sony 4K 85 Inch XR-85X90L không chỉ là một sản phẩm tivi thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, được thiết kế và sản xuất với sự chăm sóc tinh tế từ Sony. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, tivi này là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm giải trí cao cấp tại nhà.

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của tivi 85 inch Sony XR-85X90L là thiết kế One Slate. Thiết kế này không chỉ tạo ra một góc nhìn thẩm mỹ mà còn mở rộng không gian trải nghiệm của người dùng với đường viền thanh mảnh, tinh tế và thanh lịch. Điều này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của tivi mà còn tạo ra một không gian xem phim thực sự tuyệt vời.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của chiếc tivi này không chỉ dừng lại ở thiết kế. Tích hợp bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, tivi này có khả năng phân tích và tinh chỉnh mọi yếu tố hình ảnh, từ màu sắc, độ sáng đến độ tương phản, đem lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất. Bộ xử lý này cũng giúp tối ưu hóa nội dung đầu vào, biến mọi nội dung trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Không chỉ thế, công nghệ XR Contrast Booster 10 mang lại độ tương phản màu sắc cao, giúp mỗi cảnh quay trở nên rõ nét và chân thực. Tính năng XR 4K Upscaling cũng là một điểm sáng, giúp nâng cấp nội dung hình ảnh từ mọi nguồn đầu vào lên chuẩn phân giải cao hơn, tạo ra những hình ảnh sắc nét và chi tiết.

Với trải nghiệm âm thanh vượt trội từ công nghệ Acoustic Multi Audio, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh sống động và mạnh mẽ. Âm thanh được định vị khớp hoàn hảo với hình ảnh diễn ra trên màn hình, tạo nên một trải nghiệm giải trí hoàn hảo như tại rạp chiếu phim.

Kết:

Trên đó là top 3 chiếc tivi Sony 85 inch tốt nhất và chất lượng đáng mua ở trong năm 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook