0

TOP 3 Tivi Sony 75 inch bán chạy nhất quý II-2021 tại Điện Máy Thiên Phú

22:23 10/08/2021

Tivi có kích thước lớn vừa là thiết bị giải trí cho gia dình vừa là đồ vật trang trí ngôi nhà sang trọng hơn. Cùng chúng tôi điểm qua về TOP 3 Tivi Sony 75 inch bán chạy nhất quý II-2021 tại Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây nhé.

1.Android Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X80J.

Đứng đầu trong danh sách là tivi Sony KD-75X80J được thiết kế kiểu dáng tối giản, sang trọng với màn hình tràn viền. Kích thước 75 inch siêu lớn sẽ phù hợp cho những không gian rộng rãi như phòng khách lớn. Vừa là thiết bị giải trí vửa là đồ vật trang trí cho nội thất ngôi nhà thêm sang trọng hơn.

Tivi Sony KD-75X80J sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Bên cạnh đó là công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh thêm phần sắc nét, chi tiết hơn.

Tivi sở hữu con chíp hip X1 4K HDR Processor giúp mang đến những nội dung để có độ HDR ấn tượng. Hình ảnh có chiều sâu ấn tượng hơn, hiển thị cũng được chân thực đến kinh ngạc cho người xem.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp tăng cường độ tương phản mạnh mẽ. Các vùng tối sẽ hiển thị được sáng rõ ràng và cho độ sâu được ấn tượng hơn.

2.Android Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X85J.

Đứng ở danh sách thứ 2 là tivi Sony 4K KD-75X85J với thiết kế tràn viền tinh tế, hiện đại. Tạo cho người xem có được sự cân bằng hoàn hảo hơn, không bị xao lãng bởi những thứ xung quanh. Tận hưởng sự trọn vẹn những nội dung giải trí bên cạnh người thân.

Tivi Sony KD-75X85J có thể hiển thị màu sắc rộng gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Nó được tích hợp với một bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™. Mang đến hình ảnh sống động, rực rỡ màu sắc hơn.

Tivi còn xử lý hình ảnh hiển thị cực mượt mà nhờ công nghệ Motionflow™ XR hiện đại. Bên cạnh đó còn hỗ trợ chơi game cực tốt, mượt mà, bảo đảm hình ảnh rõ nét tuyệt đối.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc tivi Sony này là chức năng tự điều chỉnh độ sáng tiện lợi. Nó sẽ phân tích theo điều kiện ánh sáng trong phòng để tự điều chỉnh độ sáng được phù hợp hơn.

3.Android Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J.

Đứng ở cuối trong danh sách này là tivi Sony giá rẻ KD-75X86J với thiết kế vô cùng hiện đại. Màn hình siêu mỏng cùng kích thước cực lớn, chân đế vững chắc giúp cho người dùng yên tâm hơn. Nó có thể treo tường để giúp không gian tiết kiệm diện tích hơn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như: Chip X1 và 4K X-Reality PRO, Triluminos Pro, Direct LED Frame Dimming, Motionflow XR 800.

Âm thanh rõ ràng, chất lượng với DTS, X-Balanced Speaker, và S-Master Digital Amplifier. Hệ thống loa X-Balanced Speaker giúp tăng cường sự rõ nét và chi tiết trong từng cảnh chuyển động. Mang đến cho người nghe tận hưởng được trọn vẹn nội dung trên tivi.

Tivi cực thông minh vì có thể sử dụng giọng nói tiếng Việt để điều khiển tivi qua Google Assistant và Remote. Việc giải trí trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không còn với những thao tác tìm kiếm lâu.

Đó là toàn bộ những mẫu tivi 75 inch của Sony được bán chạy nhất II-2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng những thống kê này sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version