0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K bán chạy nhất quý II/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:42 03/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony là một trong những thương hiệu nổi tiếng được hầu hết ai cũng biết đến. Nổi bật của hãng phải kể đến các dòng tivi hiện đại, cao cấp có thiết kế cực sang trọng. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tổng quan về top 3 Tivi Sony 4K bán chạy nhất quý II/2021 tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J.

Đứng ở vị trí đầu tiên là Tivi Sony KD-55X80J với thiết kế viền màn hình siêu mỏng ấn tượng, mang đến phong cách hiện đại và sang trọng cực kì. Kích thước màn hình tương đối lớn 55 inch dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chân đế được làm hình chữ V bằng kim loại cực kì chắc chắn trên nhiều dạng mặt phẳng. Giúp cho người dùng được hoàn toàn yên tâm hơn.

Cùng với độ phân giải 4K là sự kết hợp của 2 công nghệ X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO hiện đại. Hình ảnh sẽ được nâng cấp độ sắc nét, độ chi tiết gấp 2 lần so độ phân giải 2K và 4 lần tivi Full HD.

Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ Triluminos PRO giúp màu sắc của hình ảnh trở lên sống động, rực rỡ. Nó ở hữu hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau giúp người xem có trải nghiệm hình ảnh như ngoài đời thực.

2.Android Tivi Sony 77 Inch 4K OLED XR-77A80J.

Đứng ở vị trí thứ 2 thuộc về tivi Sony 4K XR-77A80J với thiết kế siêu mỏng ấn tượng. Được sở hữu công nghệ OLED hiện đại giúp tivi trở lên nguyên khối, liền mạch. Đồng thời gia tăng sự sang trọng tự nhiên hơn cho người xem đắm chìm vào từng khung cảnh mà không bị xao lãng.

Công nghệ màn hình OLED kết hợp với XR OLED Contrast mang đến cho tivi Sony 4K XR-77A80J thể hiện được hình ảnh tự nhiên hơn. Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không; cho người xem tận hưởng được độ tương phản mãn nhãn.

Cùng với đó là bộ xử lý trí tuệ nhân thức Cognitive Processor XR giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh. Nó sẽ tái hiện sự hoàn hảo như cách bộ não con người tư duy và phản ứng. Mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn chân t hực, âm thanh sống động hơn.

Cùng với đó là Dolby Vision giúp bạn có thể xem phim chuẩn điện ảnh hơn. Tái hiện hình ảnh hiển thị chi tiết, rõ nét, độ sáng vượt trội và màu sắc trung thực…

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Đứng ở vị trí thứ 3 là tivi Sony 4K XR-65X90J với thiết kế màn hình lớn vượt trội. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian vừa và rộng để trang trí tuyệt đẹp. Hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho phòng khách, phòng ngủ…

Ngoài sự sắc nét từ hình ảnh mang đến nó còn có thêm sự chân thực, sự chi tiết vượt trội. Đó là nhờ công nghệ Full Array LED và XR Contrast kết hợp giúp tăng cao ánh sáng tự nhiên. Vùng tối cũng trở lên chân thực và sống động hơn, hiển thị sâu hơn.

Công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh hiển thị chi tiết hơn. Mọi nội dung kết nối vào hiển thị lên màn hình có độ phân giải thấp như HD; Full HD sẽ được nâng cấp gần chuẩn lên 4K.

Cùng với đó là công nghệ XR Triluminus Pro với bảng màu rộng hơn và độ bão hòa nâng cao. Hình ảnhsẽ hiển thị được màu sắc tự nhiên, chính xác hơn trong cả ngày và tối.

Đó là 3 chiếc Tivi Sony 4K bán chạy nhất quý II/2021 tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi thống kê. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook