0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 43 inch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay – Năm 2024

Ngày Đăng: 09:14 20/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến tivi Sony, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những sản phẩm có chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội. Năm 2024, Sony tiếp tục khẳng định vị thế của mình với dòng sản phẩm tivi 43 inch. Dưới đây là danh sách các mẫu tivi Sony 43 inch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nếu bạn cũng đang muốn sắm một chiếc tivi có kích thước nhỏ gọn cho ngôi nhà mình nhé.

1. Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Top 3 tivi Sony 43 inch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay - Năm 2024

Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X75K sở hữu màn hình có độ phân giải 4K, đi cùng với tivi còn được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO cho phép nâng cấp chất lượng hình ảnh lên 4K cho dù nội dung đầu vào có là chất lượng hình ảnh thấp như HD hay Full HD, điều này mang đến cho hình ảnh đạt được gấp 4 lần độ phân giải của Full HD. Điều này đảm bảo rằng mọi chi tiết trên màn hình đều rõ nét và sống động.

Bên cạnh đó, chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-43X75K này còn sử dụng công nghệ LED nền, giúp tăng độ tương phản và mang lại hình ảnh rõ nét, sâu sắc. Lợi thế của loại màn hình này là giúp cho giá thành mua sắm không quá cao, hình ảnh vẫn hiển thị tốt và rõ ràng, thậm chí còn có độ bền bỉ cao hơn so với các loại màn hình hiện đại ngày nay. Thêm vào đó, với sự bổ sung của công nghệ tạo màu Live Color của Sony sẽ mang đến một bảng màu rộng trên từng khung hình mà tivi 4K KD-43X75K trình chiếu, mang đến mọi thứ đều đẹp mắt và sống động, giúp hình ảnh trở nên tự nhiên và chân thực hơn. Công nghệ chuyển động XR Motion giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh, tạo nên trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.

Về âm thanh, smart tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K được trang bị hệ thống loa với công suất 20W (10W + 10W), cấu hình 2.0 kênh, mang lại chất lượng âm thanh cao. Thêm vào đó là sự trang bị của bộ đôi DTS Digital Surround và công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround giúp mang lại hiệu ứng âm thanh vòm trong mọi thứ, mang đến những làn âm thanh trở lên sống động và chất lượng hơn cho không gian nhà bạn.

2. Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L

Top 3 tivi Sony 43 inch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay - Năm 2024

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc google tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L, sản phẩm này mang đến sự nổi bật với bộ xử lý X1 4K HDR Processor có thể tái tạo và nâng cấp từng chi tiết của điểm ảnh khi hiển thị trên màn hình, mang đến hình ảnh trung thực và sắc nét. Cùng với đó là vẫn có thêm sự hỗ trợ tới từ công nghệ 4K X-Reality PRO tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên 4K, giúp mọi chi tiết trên màn hình trở nên rõ ràng hơn.

Thêm vào đó, tivi Sony 4K KD-43X80L còn được trang bị thêm cả công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản, cho hình ảnh có sự chi tiết và sắc nét. Cùng với đó là sự bổ sung thêm của công nghệ Motionflow XR 200 cho phép hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và sắc sảo, mọi thứ diễn ra trên màn hình đều sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ để giúp người xem không bị bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Thêm vào đó là công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động, giúp hình ảnh trên màn hình trở nên phong phú và đa dạng.

Về âm thanh, google tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L được trang bị loa cân bằng X-Balanced Speaker có thể bổ sung âm trầm cho âm thanh, mang lại âm thanh chất lượng cao và sống động. Đặc biệt còn được trang bị thêm công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp khuếch đại âm thanh được lớn hơn, đồng thời còn giúp giảm nhiễu và loại bỏ độ ồn, nhờ vậy mà âm thanh khi phát ra sẽ thật trong trẻo và mạnh mẽ.

3. Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43S30

Top 3 tivi Sony 43 inch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay - Năm 2024

Pử vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi Sony giá rẻ 43 inch 4K KD-43S30, sản phẩm này là model tivi mới được cho ra mắt vàu đầu năm 2024 có độ phân giải 4K đem đến những chi tiết gấp 4 lần so với TV Full HD. Thêm vào đó, chiếc tivi này còn có bộ cảm biến có thể giúp điều chỉnh ánh sáng phù hợp dựa theo môi trường xung quanh, vào ban ngày ánh sáng sẽ tăng khi buổi tối ánh sáng sẽ tự động giảm để phù hợp với mắt.

Ngoài ra, chiếc tivi 43 inch Sony KD-43S30 này còn hỗ trợ các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Atmos, DTS Digital Surround và S-Master Digital Amplifier, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Cùng với đó, công nghệ Motionflow XR 200 và Auto mode giúp hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và sắc sảo.

Google tivi Sony KD-43S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hệ điều hành này được sử dụng các dịch vụ từ Google sẽ đem lại trải nghiệm giải trí có hàng trăm nghìn ứng dụng giúp cung cấp đầy đủ các nội dung phù hợp cho mọi độ tuổi. Hơn nữa, người dùng có thể tìm kiếm và điều khiển TV bằng cách nói “OK Google” trực tiếp vào TV, mang lại trải nghiệm tiện lợi và hiện đại. Thêm vào đó, tivi này còn cho phép tùy chọn âm thanh theo nội dung như phim, ca nhạc, bóng đá, giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem của người dùng.

Tóm lại

Các mẫu tivi Sony 43 inch hiện nay đều được trang bị những công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định lựa chọn mua sắm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook